<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Three Arrows เผยแผนบริจาครายได้ในอนาคตให้กับเจ้าหนี้ที่เสียเงินจากการล้มละลาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สองผู้ก่อตั้งกองทุนเฮดจ์ฟันด์ Crypto ที่ล้มละลาย Three Arrows Capital (3AC) จะทำการบริจาค “รายได้ในอนาคต” คืนให้กับเจ้าหนี้ที่สูญเสียเงินลงทุน หลังจากการล้มละลายของกองทุนเมื่อปีที่แล้ว หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Kyle Davies กล่าวบน Twitter เมื่อวันจันทร์

นอกจากนั้นแล้ว Davies ยังอธิบายว่าแผนดังกล่าวเป็น “shadow recovery process”  หรือกระบวนการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาหรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในกระบวนการธุรกิจเพื่อวิเคราะห์ภาพรวมและค้นหาวิธีการแก้ไขปัญหา นอกเหนือจากกระบวนการชำระบัญชีที่กำลังดำเนินอยู่ และกำลังพยายามกู้คืนมูลค่าจากบริษัทที่ล้มละลายและชดเชยเงินคืนให้กับเจ้าหนี้ ซึ่งในความเป็นจริงเจ้าหนี้รายแรก ๆ ได้รับเงินชดเชยคืนบางส่วนแล้วจากแผนการฟื้นฟู เขากล่าว

ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์กล่าวว่า เขาและผู้ร่วมก่อตั้งเชื่อใน “กฎแห่งกรรม” และการบริจาครายได้ในอนาคตเพิ่มเติมเหล่านี้จะช่วยผลักดันการกระบวนการฟื้นตัวผ่านให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

Davies กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อในความคิดที่ว่า ถ้าเราทำดี เจ้าหนี้ที่สูญเสียเงินไป พวกเขาจะมีวิธีที่จะได้เงินคืนกลับมา”

Davies แสดงความคิดเห็น หลังจากถูกถามเกี่ยวกับทัศนวิสัยของเขาและ Su Zhu ผู้ร่วมก่อตั้งคนอื่นๆ ซึ่งกำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาเว็บเทรด crypto แห่งใหม่จากชายหาดของบาหลี ที่มีชื่อว่า Open Exchange (OPNX) 

ที่มา: coindesk