<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ขึ้นแท่นเหรียญคริปโตที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 4 อันดับแรกบน CoinMarketCap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SHIB Knight สมาชิกชุมชน Shiba Inu ที่มีชื่อเสียง เน้นย้ำให้เห็นว่า SHIB เพิ่งได้ขึ้นแท่นสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 4 อันดับแรกบน CoinMarketCap เว็บไซต์ติดตามราคาเหรียญคริปโตยอดนิยมในโลกคริปโต

ความตื่นเต้นในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ SHIB มีความนิยมแซงหน้าโทเค็นอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ตามหลังเพียง STMX, Bitcoin (BTC) และ Terra Classic (LUNC)

สมาชิกชุมชน Shiba Inu รายหนึ่ง แสดงความคิดเห็นว่า การเพิ่มขึ้นของความนิยมใน SHIB ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการเปิดตัวโซลูชันปรับขนาด Layer-2 ของ Shiba Inu ที่เรียกว่า Shibarium โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม Shytoshi Kusama หัวหน้านักพัฒนาระบบนิเวศของ Shiba Inu เปิดเผยว่า การเปิดตัว Shibarium อาจมาถึงเร็วกว่าที่คิด และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เขายังได้แชร์คลิปวิดีโอบอกใบ้ถึงการเปิดตัวของ Shibarium อีกด้วย

ความสำเร็จของ Shiba Inu บน CoinMarketCap เกิดขึ้น หลังจากเจ้ามือรายใหญ่รายหนึ่งช้อนซื้อ SHIB ร่วมพันล้านเหรียญไปเมื่อไม่นานมานี้ ตามการรายงานจาก Crypto Basic โดยเจ้ามือ SHIB รายใหญ่เป็นอันดับที่ 20 ได้ช้อนซื้อเหรียญ SHIB ไปกว่า 1.22 พันล้านเหรียญในการทำธุรกรรมเพียงครั้งเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น จำนวนที่อยู่รายวันในเครือข่าย Shiba Inu ยังพุ่งทะยานขึ้นอย่างมากในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ตามการเปิดเผยโดย IntoTheBlock

สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุน ท่ามกลางการพูดถึงการเปิดตัวของ Shibarium

ขณะนี้ Shiba Inu มีราคาอยู่ที่ 0.000007720 ดอลลาร์ พุ่งขึ้น 6% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และพุ่งขึ้น 0.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา


ที่มา: The Crypto Basic