<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ฟิตซ้อมหนัก ! Mark Zuckerberg จ้างแชมป์ UFC มาเทรน เตรียมพร้อมดวลมวยกรงเหล็กกับ Elon Musk

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยังคงร้อนระอุสำหรับการต่อสู้ของ Elon Musk และ Mark Zuckerberg หลังจากเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนมีการปล่อยภาพที่ Musk ได้ทำการฝึกฝนการต่อสู้กับนักวิทยาศาสตร์การกีฬา และ Lex Fridman สายดำของบราซิลเลียน Jiu-jitsu 

ล่าสุดด้าน Zuckerberg เองก็ได้มีการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้แบบยิวยิตสู และเปิดเผยว่าได้ว่าจ้าง Adesanya และ Volkanovski แชมป์ UFC มาเป็นเทรนเนอร์เช่นกัน

สำหรับแมตช์การต่อสู้ระหว่าง Zuckerberg และ Musk ยังไม่ชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่ความตึงเครียดของทั้งคู่นั้นยังคงอยู่ เนื่องจากบริษัทของพวกเขายังคงแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงจ้าวตลาดสื่อโซเชียลมีเดีย 

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Musk ได้ทำการโพสต์ทวีต 2 โพสต์ด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในโพสต์นั้น Musk ได้มีการเรียก Zuckerberg ว่า “ไอ้บ้า” พร้อมกับท้าให้ “วัดความยาวของไอ้จ้อน” กับ Zuckerberg 

โพสต์ทวีตดังกล่าวได้ถูกโพสต์ในวันเดียวกับที่มีการประกาศเปิดตัว Meta’s Threads ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคู่แข่งใหม่ของ Twitter ที่มีผู้ใช้ถึง 100 ล้านคน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากนั้น Musk ยังกล่าวหา Meta ว่า “ขโมยความลับทางการค้าและทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ” ของ Twitte  และหลอกอดีตพนักงาน Twitter ให้พัฒนาแอป “ลอกเลียนแบบ”

Adesanya และ Volkanovski เป็นหนึ่งในนักสู้ที่ดีที่สุดของ UFC โดย Adesanya สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในเดือนเมษายนและเป็นนักสู้ปอนด์ต่อปอนด์อันดับ 5 ใน UFC 

Volkanovski เองก็เพิ่งได้รับชัยชนะที่ UFC 290 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาเป็นนักสู้ปอนด์ต่อปอนด์อันดับ 1 ของรุ่น แม้ว่าแชมป์เปี้ยนทั้งสองจะฝึกซ้อมกับทีมที่แตกต่างกัน แต่ทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนที่ดีที่คอยสนับสนุนซึ่งกันและกันเป็นประจำในระหว่างการต่อสู้ตามลำดับ 

ทั้งนี้การฝึกของ Zuckerberg กับ Volkanovski ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ Zuckerberg ได้โพสต์วิดีโอที่เขาและ Volkanovski กำลังซ้อมด้วยกันใน Metaverse นี่แสดงให้เห็นเลยว่า Zuckerberg มีความสนใจในศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานและเข้าร่วมการแข่งขัน UFC เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วพร้อมกับ Priscilla Chan ภรรยาของเขา

ที่มา: forbes