<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Social payments app ของไนจีเรียประกาศปิดตัวบริการซื้อขายคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ให้บริการแอพชำระเงินของไนจีเรียกล่าวว่าจะปิดตัวบริการซื้อขายคริปโต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของผู้ถือหุ้นในการปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อมุ่งเน้นไปที่ Cashlink

Bundle แอป Social payments ของไนจีเรียได้ประกาศว่าจะเปิดบริการการซื้อขายคริปโต

จากประกาศที่ออกมาเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่เผยแพร่ผ่านทางบล็อกของบริษัท Bundle กล่าวว่าจะหยุดให้บริการซื้อขายคริปโตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของผู้ถือหุ้นในการปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อมุ่งเน้นไปที่ Cashlink

ในแถลงการณ์ของบริษัทได้ระบุว่า การตัดสินใจของผู้ถือหุ้นเป็นผลมาจากการเติบโตที่เห็นได้ชัดของอุตสาหกรรม Web3 และ Blockchain และความต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่โซลูชั่นการชำระเงินที่ตอบสนองความต้องการของ Ecosystem

บริษัทยืนยันว่าผู้ใช้จะไม่สามารถฝากสินทรัพย์ลงไปในกระเป๋าของ Bundle ได้ (ยกเว้น Tether) หรือถอนเงินด้วย Cashlink หากพวกเขาไม่มี Nigerian naira หรือได้ได้รับการอนุญาตจาก Bundle

นอกจากนี้ ในประกาศได้แนะนำให้ผู้ใช้งาน Bundle ทุกคนตอนสินทรัพย์ของตนออกจากแอปภายในหรือก่อนวันที่ 12 กันยายน 2023 และบริษัทได้ออกมาระบุขั้นตอนในการถอนสินทรัพย์สำหรับผู้ใช้งานในไนจีเรีย กานา เคนยา และประเทศอื่นๆ ที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส

ผู้ใช้งานเหล่านี้สามารถถอนสินทรัพย์จาก Bundle ไปยังกระดานเทรดคริปโตใดก็ได้ที่ต้องการ ผู้ใช้งานชาวไนจีเรียสามารถถอน Naira ได้โดยใช้ Cashlink หรือโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของพวกเขาผ่านทาง P2P Express หากยอดเงินคงเหลือน้อยกว่า 10 ดอลลาร์

ไม่ใช่แค่ Bundle ที่หยุดให้บริการซื้อขายคริปโต

บริษัท LazerPay บริษัทสตาร์ทอัพด้านบริการการชำระเงินด้วยคริปโตของไนจีเรียได้หยุดดำเนินการและเปิดขายสินทรัพย์ทางปัญญาของบริษัท

บริษัท LazerPay ได้แนะนำให้ผู้ใช้งานถอนสินทรัพย์ก่อนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่าน

Source: Cointelegraph