<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Sony จับมือ Starlate สร้างบล็อกเชนใหม่ หนุน Web3 ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามแถลงการณ์เมื่อวันที่ 12 กันยายน Sony Network Communications ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Japanese conglomerate  ได้ประกาศความร่วมมือกับ Starlate Labs เพื่อพัฒนาเครือข่ายบล็อกเชนแห่งใหม่ 

ทั้งสองบริษัทได้ทำข้อตกลงร่วมทุนเพื่อบรรลุเป้าหมาย ในการทำให้บล็อกเชนใหม่เป็นแกนหลักของโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ในทั่วโลก

ความร่วมมือระหว่าง Sony Networks และ Starlate ในครั้งนี้จะช่วยให้ Sony Networks พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจด้านโทรคมนาคมและ IoT

Starlate เป็นบริษัทในสิงคโปร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐาน Web3 และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่จำเป็นสำหรับการนำ Web3 มาปรับใช้ ทั้งนี้ Starlate เคยเป็นส่วนหนึ่งของ Astar Network ก่อนที่จะแยกตัวออกมาตั้งเป็นบริษัทใหม่

ก่อตั้งหน่วยงานใหม่

ความร่วมมือระหว่าง Sony Networks และ Starlate ส่งผลให้เกิดการก่อตั้งบริษัทใหม่ชื่อ Sony Network Communications Labs Pte. Ltd. บริษัทนี้จะมีส่วนร่วมในการปรับปรุงและบริการที่มีมูลค่าเพิ่มในภาคส่วนต่างๆ ของธุรกิจ Sony

เมื่อพูดถึงการทำงานร่วมกัน Jun Watanabe ประธานและผู้อำนวยการตัวแทนของ Sony Network Communications กล่าวถึงความตื่นเต้นและตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งสองบริษัทจะรวมความสามารถของตนเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน Web3 

ในขณะเดียวกัน Sota Watanabe ซีอีโอของ Starlate ได้กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้เช่นกันว่า นี่เป็นการประกาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท

ที่มา: cryptoslate