<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot บอทเทรดสุดร้อนแรง Presale ทะลุเป้า! คว้ากำไรก่อนราคา Bitcoin พุ่งสู่ $150,000 ในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การ Presale ของ Bitbot กำลังกลายเป็นที่นิยมในประเทศไทย โดยได้รับแรงขับเคลื่อนมาจากการคาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีราคาจะพุ่งขึ้นไปถึง 150,000 ดอลลาร์ ในปี 2024 

Bitbot กลายเป็นผู้นำในด้านบอทเทรดบน Telegram และเป็นบอทเทรดแบบ Non-custodial ตัวแรกของโลก ซึ่ง Bitbot สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 1.7ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียงแค่ 10 สัปดาห์ ในขณะที่นักเทรดและนักลงทุนต่างค้นหาไปทั่วตลาด เพื่อหาโซลูชั่นการเทรดคริปโตที่มีคุณภาพ และราคาโทเค็นก็ยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง เพื่อเตรียมรอรับตลาดขาขึ้นที่กำลังจะมาถึง

ถือเป็นการบอกเพื่อดูข้อมูลว่า ทำไมแนวทางการใช้ AI ของ Bitbot และระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งของ Bitbot ถึงทำให้นักลงทุนหันมาสนใจโทเค็น BITBOT

คาดการณ์ราคา BTC : ราคา Bitcoin จะพุ่งไปได้ถึง 150,000 ดอลลาร์ ในปี 2024 หรือไม่ ?

ในปีนี้ ราคา Bitcoin ได้พุ่งทำจุดสูงสุดสูงกว่า 70,000 ดอลลาร์ โดยราคาถูกขับเคลื่อนจากการเปิดตัวของกองทุน Bitcoin ETFs ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งกองทุน Bitcoin ETF นี้ทำให้นักลงทุนทั่วไปสามารถเข้าถึง Bitcoin ได้ง่ายขึ้นผ่านตลาดหุ้น ถือเป็นการเพิ่มปริมาณการซื้อและราคาของ Bitcoin ได้เป็นอย่างมาก 

ตลาดขาขึ้นในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นของสถาบันการเงินและการลงทุนใน Bitcoin รวมถึงเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังมาถึง และโอกาสที่ กองทุน Ethereum ETF จะได้รับการอนุมัติด้วย ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มโมเมนตัมให้กับตลาดคริปโต โดยนักวิเคราะห์กล่าวว่า ราคาของเหรียญ Bitcoin มีโอกาสพุ่งขึ้นไปถึง 150,000 ดอลลาร์หรืออาจสูงกว่านั้น

ซึ่งนี่ถือเป็นการคาดการณ์ในเชิงบวกอย่างมาก และ Bitbot ถือว่ามาได้ในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งนักลงทุนจากประเทศไทยได้เริ่มหันมาสนใจเพชรเม็ดงามที่จะเปลี่ยนแปลงวงการตัวนี้แล้ว

ทำไมนักลงทุนถึงชอบ Bitbot และโทเค็น BITBOT 

Bitbot คือ บอทเทรด Telegram ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ขั้นสูง เพื่อช่วยผู้ใช้ค้นหาการ Presale ที่น่าสนใจและเหรียญที่ยังมีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริง ด้วยฟีเจอร์อย่าง Gem Scanner และ Alpha List ที่จะเพิ่มอัตราการทำกำไร ด้วยการหาเพชรที่ยังมีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริง แล้วสามารถซื้อในราคาที่ต่ำ และขายในราคาสูง โดยทุกอย่างจะทำงานโดยอัตโนมัติ

นี่จะเป็นการช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการเทรดได้ง่ายขึ้น และทำการเทรดได้อย่างมืออาชีพ ผ่าน App ที่ใช้งานได้ง่าย และทุกคนคุ้นเคยกันอยู่แล้วอย่าง Telegram ซึ่งการใช้งานได้ง่ายนี้ จะช่วยให้ตลาดบอทเทรด Telegram ได้รับความนิยมมากขึ้น นั่นหมายความว่า ผู้ถือ BITBOT จะได้ประโยชน์จากตลาดที่เติบโตขึ้นไปด้วยเช่นกัน

การเทรดคริปโตอัตโนมัติ ได้รวมเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยที่จะปกป้องเงินทุนของผู้ใช้งาน สิ่งนี้ทำให้ Bitbot มีความโดดเด่นในวงบอทเทรด Telegram ที่กำลังเติบโต

ระบบรักษาความปลอดภัยไม่ใช่แค่ฟีเจอร์ของ Bitbot แต่มันคือ รากฐานสำคัญ จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับโปรเจกต์ชั้นนำอย่าง KnightSafe นั้น Bitbot ได้มีการใช้เฟรมเวิร์คระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial นี่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเงินทุนของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ จนกว่าการเทรดจะเสร็จสิ้น ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เงินทุนของผู้ใช้งานถูกขโมยจากการโจมตีด้านไซเบอร์ อย่างที่เกิดขึ้นกับคู่แข่งของ Bitbot

นอกจากนั้น Bitbot ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง anti-MEV และ anti-rug pull ที่จะปกป้องผู้ใช้ จากค่าธรรมเนียมที่สูงเกินจริงและโปรแกรมสแกน ซึ่งระบบรักษาความปลอดภัยเหล่านี้จะช่วยให้ Bitbot เติบโตได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น และกลายเป็นผู้ปกครองตลาดในระยะยาว เนื่องจากโปรเจกต์นี้จะมาช่วยกำจัดปัญหาด้านความปลอดภัยที่กำลังเกิดขึ้นในตลาดบอทเทรด Telegram 

Bitbot มีเป้าหมายจะสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งที่รวบรวมนักเทรด ด้วยการเสนอช่องทางการแชร์รายได้และโปรแกรมการแนะนำที่จะให้รางวัลกับผู้ถือโทเค็น BITBOT เป็นส่วนแบ่งจากค่าธรรมเนียมการเทรดบนแพลตฟอร์ม ซึ่งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนเช่นนี้ จะเป็นการช่วยสร้างรากฐานให้ชุมชนผู้ติดตามเกิดความจงรักภักดี โดยจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยผลักดันศักยภาพของโทเค็น BITBOT ในระยะยาว

คาดการณ์ราคา Bitbot: นักลงทุนจากประเทศไทยมาถูกทางแล้ว

การเดินทางของ Bitbot ในปี 2024 ดูจะมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อรวมกับการคาดการณ์ราคา BTC ที่เป็นไปในเชิงบวกว่า ราคาจะพุ่งขึ้นไปได้ถึง 150,000 ดอลลาร์

ตลาดโทเค็นบอทเทรด Telegram มีสภาวะที่พร้อมแล้ว สำหรับการเติบโตของ Bitbot โดยวงการนี้สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการเทรดสูงกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่เขียนบทความนี้

บอทเทรด 10 อันดับสูงสุดยังประกอบด้วย Unibot และ Banana Gun ถึงแม้ทั้งสองโปรเจกต์จะมีปัญหาด้านความปลอดภัย โดย Unibot เกิดการสูญเสีย มูลค่าสูง มากกว่า 500,000+ ดอลลาร์ และปัญหาด้านความปลอดภัยของ Banana Gun ก็ส่งผลให้ราคาโทเค็นลดลงไปมากกว่า 90% ในไม่กี่ชั่วโมง เหตุการณ์เหล่านี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของระบบความปลอดภัยที่แข็งแกร่งตลาดบอทเทรดคริปโต ซึ่งเป็นปัญหาที่ Bitbot ได้เข้ามาแก้ไขด้วยโมเดลระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial ระดับชั้นนำ

แต่ปัญหาด้านความปลอดภัยก็ยังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น แต่ Banana Gun สามารถทำราคาสูงสุดไปได้มากกว่า 4x จากราคาเปิดตัว และสามารถทำราคาไปได้มากกว่า 60x จากราคา Presale ในช่วงเริ่มต้น ซึ่ง Unibot ก็สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 200x จากราคาการ Presale ในช่วงเริ่มต้น แสดงให้เห็นว่า แม้แต่โปรเจกต์ที่มีปัญหาด้านความปลอดภัยขนาดใหญ่ก็ยังสามารถทำกำไรก้อนโตได้

ด้วยการที่ Bitbot เข้ามาในวงการนี้ ได้คว้าส่วนแบ่งการตลาดมาส่วนหนึ่ง ก็จะช่วยสร้างผลกำไรก้อนโต มีโอกาสที่การลงทุนจะทำราคาเพิ่มขึ้น 10x ในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่ง Bitbot มีคุณภาพทุกด้านพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จในวงการนี้

ราคาในช่วง Presale อยู่ที่ 0.0141 ดอลลาร์ การเข้าซื้อในตอนนี้หมายความว่า ราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นอีก 41.84% ก่อนจบการ Presale

ปัจจุบัน Telegram มีฐานผู้ใช้งานมากกว่า 8 ล้านราย หมายความว่ามีผู้ใช้งานในสัดส่วนเพียงน้อยนิดเท่านั้นที่เข้าสู่วงบอทเทรด ด้วยฟีเจอร์ขั้นศูนย์ของ Bitbot รวมถึงฟีเจอร์การเทรดคริปโตอัตโนมัติ และแนวทางการให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง สิ่งนี้จะช่วยให้ Bitbot ได้ส่วนแบ่งก้อนโตมาจากตลาดที่กำลังเติบโต ซึ่งมีโอกาสเติบโตขึ้นไปถึงระดับ 100x ในระยะยาว

Bitbot พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นราชาแห่งวงการคริปโตรายต่อไป

ตลาดบอทเทรด Telegram ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ถือเป็นโอกาสสำคัญให้ Bitbot ได้เข้ามาเป็นผู้นำ ด้วยการใช้ประโยชน์จากโมเดลระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย และเครื่องมือ AI ที่จะช่วยให้นักลงทุนทำกำไรจากการเทรดได้อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะกับวงการคริปโต AI ที่ก็เริ่มมีกระแสเชิงบวกในปัจจุบัน

ในขณะที่การ Presale ของ Bitbot กำลังเติบโตไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว การมองข้ามการ Presale ครั้งนี้อาจหมายถึงการพลาดสิ่งหนึ่งที่สำคัญในวงการตลาดคริปโตที่กำลังจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าซื้อโทเค็น BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์