<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ร่วงอย่างรุนแรงถึง 13% แม้ว่าเครือข่ายจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าทางเครือข่าย Cardano จะมีการเปิดเผยการพัฒนารายเดือนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ราคาของเหรียญ ADA ยังร่วงอย่างรุนแรงถึง 13% ไปพร้อมกับตลาดคริปโตโดยรวม

Cardano มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก Santiment แสดงให้เห็นว่าเครือข่าย Cardano มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกราฟกิจกรรมการพัฒนายังคงพุ่งสูงในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

บริษัท Input Output ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังจากพัฒนาเหรียญ Cardano หรือ ADA ได้ออกมาทวีตเกี่ยวกับการพัฒนาของเครือข่ายในช่วงเดือนมีนาคม โดยทีมงานได้เปิดตัวโหนด Cardano v.8.9.0 ซึ่งมีการแก้ไขบัคและพัฒนาประสิทธิภาพโดยรวม

เพื่อปรับปรุงความสามารถในการ Scaling ทีม Mithril ยังได้เปิดตัว Mithril Distribution 2408.0 ซึ่งปรับปรุงการกระจายการ Stake และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ รายยังระบุว่าปริมาณธุรกรรมทั้งหมดของ ADA เพิ่มขึ้น 2.3 ล้านรายการต่อเดือน

Cardano เผชิญกับความโหดร้ายของตลาดหมี

Cardano ได้เผชิญกับความท้าทายของตลาดคริปโตอีกครั้งหลังจากราคาของเหรียญ ADA ได้ร่วงลงมาถึง 13% ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่าปัจจุบันเหรียญ ADA มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.5071 ดอลลาร์ โดยมี Market Cap มากกว่า 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์ และเป็นเหรียญคริปโตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดอันดับที่ 10 ในตลาดคริปโต

ข้อมูลจาก Santiment แสดงให้เห็นว่าเหรียญ ADA อาจจะร่วงอีกครั้งภายในเดือนนี้ โดยอัตราส่วน MVRV ของ Cardano ได้ลดลงอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ค่า MACD ยังแสดงให้เห็นว่า ADA ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลง ในขณะเดียวกัน ค่า Chaikin Money Flow (CMF) ยังปรับตัวลงอย่างมากในวันที่ 12 เมษายน ซึ่งตัวชี้วัดทั้ง 2 ตัวนี้ส่งสัญญาณว่าราคาของ ADA อาจร่วงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Source: AmbCrypto