<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot ระดมทุน Presale ได้กว่า 2.7 ล้านดอลลาร์ หลังมีการแง้มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ที่เพิ่งเกิดขึ้น ได้สร้างแรงกระเพื่อมปกคลุมไปทั่วตลาดคริปโต และนักลงทุนที่มีประสบการณ์ต่างกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ หลังจากเหตุการณ์นี้

ซึ่งในบรรยากาศเชิงบวกเช่นนี้ วิดีโอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ Bitbot จึงกลายมาเป็นที่สนใจของนักลงทุนที่มีประสบการณ์ 

ปัจจุบันการ Presale ของ Bitbot กำลังอยู่ในเฟสที่ 11 ซึ่งโทเค็นกำลังถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่า ทำไมนักลงทุนถึงแห่เข้าซื้อโทเค็น  Presale ของ Bitbot  

มูลค่าตลาดบอทเทรด Telegram พุ่งทะลุแตะระดับ 1 พันล้านดอลลาร์

ตลาดบอทเทรด Telegram กำลังเป็นที่นิยม โดยมีผู้แข็งแกร่งอย่าง PAAL AI และ Banana Gun กลายเป็นผู้นำกลุ่ม ปัจจุบันวงการน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ทำมูลค่ามากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ไปแล้ว ซึ่งโทเค็นบอทเทรด Telegram เหล่านี้ได้เข้ามาปฏิวัติการเทรดของผู้ที่ชื่นชอบคริปโต ทำให้ฐานผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นทะลุ 1.4 ล้าน และมีปริมาณการเทรดสะสมมากกว่า 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ นี่ทำให้มันกลายเป็นดาวเด่นในวงการคริปโตของปีนี้

ถึงแม้จะเป็นระบบนิเวศที่หลากหลายและเต็มไปด้วยโอกาส แต่มันก็ยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพที่ Bitbot จะสามารถเข้ามาแย่งชิงส่วนแบ่งทางตลาดได้

Bitbot บอทเทรด Telegram แบบ Non-custodial มันคือ บอทเทรด Telegram แห่งการปฏิวัติที่ใช้พลังของ AI ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ จนกว่าการเทรดจะสิ้นสุด โดยกำจัดบุคคลที่สามที่จะต้องมาถือสินทรัพย์ วิธีการนี้จะสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหาสำคัญในตลาดบอทเทรด Telegram

ด้วยการเสนอโซลูชั่นแบบ Non-custodial นั้น Bitbot สามารถดึงดูดกลุ่มนักลงทุนที่ใส่ใจในเรื่องของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยได้ ซึ่งจะทำให้ตลาดโดยรวมเติบโตขึ้น และแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดมาจากคู่แข่งของ Bitbot ได้

อาวุธสำคัญของ Bitbot

เนื่องจาก Bitbot เป็นบอทเทรดคริปโต Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรกที่มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้งานรายย่อย จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญมาก ๆ สำหรับการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล

หน้าตาการใช้งานที่ใช้ง่ายของ Bitbot และกระเป๋าเงินแบบคลิ๊กเดียว ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดได้โดยง่าย รวมถึงยังมีฟังก์ชัน Copy trading ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงกลยุทธ์การทำเงินก้อนโตได้แบบประชาธิปไตย

ความปลอดภัยถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ Bitbot ให้คุณค่ามากที่สุด เห็นได้จากการร่วมมือกับ Knightsafe เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเทรดแบบ Non-custodial ที่มีความปลอดภัย โดยการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดจากการแฮ็ก เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม นอกจากนั้น Bitbot ยังมีฟีเจอร์ Anti-MEV และ Anti-rug ที่ช่วยปกป้องสินทรัพย์ของนักลงทุนจากความผันผวนของตลาด 

บล็อก Medium ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ UI และฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Bitbot อย่างเช่นฟิวเจอร์ Copy trading และ Gem Scanner โดยฟิวเจอร์เหล่านี้จะขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะเป็นส่วนช่วยสร้างศักยภาพในระยะยาวของ Bitbot ด้วยการใช้ข้อมูลตลาดเชิงลึกขั้นสูง, การแจ้งเตือนและจับตาดูแบบเป็นส่วนตัว, และการให้บริการการแชร์โทเค็นบนเชนต่าง ๆ ชุดฟีเจอร์เหล่านี้จะประกอบอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่และทำให้ Bitbot กลายเป็นโปรเจกต์ชั้นนำที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อการเทรด DeFi

สำหรับนักลงทุน โปรเจกต์ได้ผสมผสานฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Bitbot ให้กลายเป็นโทเค็นที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเข้าถึงเครื่องมือการเทรดขั้นสูง และข้อมูลตลาดเชิงลึกอย่างเป็นประชาธิปไตย ซึ่ง Bitbot ไม่เพียงเปิดตลาดใหม่ ๆ แต่มันยังสร้างตลาดใหม่, ขยายฐานลูกค้า และขยายมูลค่าของโทเค็น Bitbot อีกด้วย

ราคา Bitbot จะขับเคลื่อนไปกับกระแสบอท Telegram

ในตลาดบอทเทรด Telegram ที่เต็มไปด้วยความคึกคักเห็นได้ชัดว่า Bitbot ไม่ได้มาเพื่อแย่งชิงเป็นที่หนึ่ง แต่มันมาเพื่อสร้างบัลลังก์ของตัวเอง ด้วยวิธีการหลาย ๆ ช่องทาง

อย่างแรก Bitbot มุ่งมั่นที่จะสร้างความปลอดภัยและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาด ด้วยเทคโนโลยี Non-custodial, การใช้เครื่องมือ Anti-MEV และระบบป้องกัน Rug pulls ที่แข็งแกร่ง เป็นการแก้ปัญหาช่องโหว่ที่มีอยู่โดยตรง ซึ่งมันได้เกิดปัญหาขึ้นแล้วกับคู่แข่งชื่อดังอย่าง Banana Gun และ Unibot

บอทเหล่านั้นต้องเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัย ซึ่ง Banana Gun มีสัญญาที่เกิดบัคส่งผลให้มูลค่าทุกอย่างแทบจะสูญสิ้นไป ส่วน Unibot ต้องพบเจอกับการแฮ็กมูลค่า $500k ในปีที่แล้ว และบอทเทรดอีกหนึ่งตัวอย่าง Solareum ก็โดนแฮ็กมูลค่า +$500k ในปีที่แล้ว ปัญหาด้านความปลอดภัยที่บอท Telegram ต้องพบเจอ แสดงให้ถึงช่องว่างสำคัญในตลาดที่ Bitbot ต้องการเข้ามาแก้ไขและเติมเต็ม โดยโปรเจกต์ไม่เพียงแต่จะสามารถดึงดูดผู้ใช้งานบน Telegram แต่ยังสามารถดึงดูดผู้ใช้งานใหม่ ๆ ด้วยการแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย 

ถึงแม้บอทเทรด Telegram จะประสบปัญหาและเกิดการแฮ็ก แต่บอทเทรด Telegram ก็ยังเป็นที่นิยมในชุมชนนักเทรด โดย Banana Gun สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นจากราคาเปิดที่ 9.93 ดอลลาร์ มาถึงราคาปัจจุบันที่ประมาณ 35 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน ราคาเพิ่มขึ้น 200% ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ตลาดบอทเทรด Telegram มีปริมาณการเทรด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ประมาณ 65 ล้านดอลลาร์ และคู่แข่งอย่าง Maestro และ Bonkbot ก็มีปริมาณการเทรด 7 วันสูงถึง +80 ล้านดอลลาร์ และ +200 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่ Bitbot จะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ด้านการเงินต่าง ๆ อย่างเช่น โปรแกรมการแชร์รายได้ เป็นการที่ผู้ถือโทเค็นจะได้รับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการเทรด 50% นอกจากนั้น โปรแกรมการแนะนำเพื่อนยังช่วยให้ผู้แนะนำได้รับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมธุรกรรม 15% ตลอดชีวิต ซึ่งเป็นการเสริมเพิ่มขึ้นในด้านความปลอดภัย สร้างศักยภาพการเติบโตในระยะยาว โปรแกรมเหล่านี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนในระยะยาว และช่วยให้ราคาของ BITBOT มีความแข็งแกร่ง

การ Presale ของ Bitbot ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว 

การ Presale ของ Bitbot สามารถระดมทุนพุ่งทะลุ 2.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสามารถ ระดมทุนได้สูงกว่าการ Presale ของ Banana Gun เกือบ 100% นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ในวันนี้ ราคาโทเค็นยังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก  22.70% ก่อนที่โทเค็นจะเปิดตัว ดังนั้นไม่ควรพลาด


ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์