<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา BNB กำลังพุ่งขึ้น ในขณะที่ Avalanche กำลังเผชิญกับความผันผวน ทว่า BlockDAG ได้ดึงดูดนักลงทุนจำนวนมาก หลังมียอดขายล่วงหน้าสูงถึง 20.3 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคา Binance Coin ( BNB) กำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีโอกาสที่จะขึ้นไปแตะ 700 ดอลลาร์ได้ด้วยหนุนจากการอัปเกรด BEP 336 บวกกับการมองในแง่ดีของตลาดโดยรวม ได้สวยทางกับสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตของ Avalanche (AVAX) ที่นำเสนอภาพที่หลากหลาย แต่ต้องต่อสู้กับความไม่แน่นอนของราคา หลังราคากำลังหาระดับแนวรับและแนวต้านซึ่งมีความสำคัญสำหรับการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ครั้งต่อไป แต่ท่ามกลางการพัฒนาเหล่านี้ เครือข่าย BlockDAG ก็กลายเป็นโรงไฟฟ้าที่มีทีเซอร์ประเด็นสำคัญในรูปแบบธีมพระจันทร์ล่าสุด ด้วยยอดขายที่สูงถึง 20.3 ล้านดอลลาร์ในชุดที่ 10 และการคาดการณ์ ROI 30,000 เท่า ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของ BlockDAG จะสูงถึง 20 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2027 และทำให้โครงการนี้วางตำแหน่งตัวเองเป็นโอกาสในการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งอาจเปลี่ยนเงินเดิมพัน 1,000 ดอลลาร์ให้กลายเป็น 4 ล้านดอลลาร์ที่น่าทึ่งหลังจากเปิดตัว

ราคา BNB เตรียมตั้งเป้าขึ้นไปอยู่ที่ 700 ดอลลาร์ ท่ามกลางการมองในแง่ดีของตลาดและการอัพเกรด BEP 336

ราคา BNB ได้กำลังเป็นกระแสเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังตัวเหรียญได้แรงหนุนจากการพัฒนาเชิงบวกต่าง ๆ บนระบบนิเวศของ Binance โดยเฉพาะข่าวการอัพเกรด BEP 336 ที่ทำให้ราคา BNB เพิ่มขึ้น 43% เนื่องจากการตอบรับของตลาดในแง่ดีต่อการปรับปรุงทางเทคนิค นอกจากนี้ Binance coin ยังทำสถิติสูงสุดในรอบ 28 เดือน ส่งผลให้ตลาดเกิดความคาดหวังว่าราคาโทเค็นอาจขึ้นไปแตะระดับ 700 ดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้ การมองโลกในแง่ดีนี้เชื่อมโยงกับแนวโน้มขาขึ้นที่กว้างขึ้นในตลาดคริปโต และการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เฉพาะของ Binance ที่เสริมสร้างความเชื่อมั่นของนักลงทุนในวิถีการเติบโตของ BNB

Avalanche ที่กำลังเผชิญกับความผันผวนในขณะที่ตัวชี้วัดกำลังแสดงขาลง ท่ามกลางความหวังในการฟื้นตัว

ดูเหมือนว่าอนาคตของสกุลเงินดิจิทัล Avalanche จะยังต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนจากความผันผวนของราคาในปัจจุบัน หลังจากเริ่มต้นปีนี้มา ราคา AVAX ได้มีแนวโน้มลดลงอย่างมากถึง 23% แม้ว่าจะเพิ่มขึ้น 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็ตาม และแม้ว่าราคาจะมีการฟื้นอยู่บ้าง แต่ Avalanche ยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดในปี 2024 ที่ 60 ดอลลาร์อยู่ถึง 35% ในขณะที่ตัวชี้วัดทางเทคนิคอย่าง MACD และ RSI ได้เน้นย้ำถึงแนวโน้มขาลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวต้านสำคัญที่ $50, $59.99 และ $39.95 ทั้งนี้อนาคตของสกุลเงินดิจิทัล Avalanche จะขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถทะลุผ่านระดับแนวต้านเหล่านี้ได้หรือไม่ หรือจะต้องเผชิญกับการลดลงอีกต่อไปในอนาคต ทำให้ในตอนนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่เฝ้าดูการพัฒนาเหล่านี้

นักลงทุนกำลังเตรียมตัวกับกำไรมหาศาลจาก BlockDAG ในขณะที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ ROI จำนวนมหาศาล

BlockDAG ได้กำลังสร้างกระแสในตลาดสกุลเงินดิจิทัลด้วยการขายล่วงหน้าอย่างต่อเนื่อง ในขณะนี้ BlockDAG กำลังขายอยู่ในชุดที่ 10 ด้วยราคาที่ 0.006 ดอลลาร์ แต่ได้สร้างความสำเร็จด้วยอดขายมากถึง 20.3 ล้านดอลลาร์ในเวลาไม่นาน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 20% เนื่องจากราคาต่อเหรียญถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นเป็น 0.007 ดอลลาร์ในชุดที่ 11 นอกจากนี้ด้วยเป้าหมายที่เน้นถึงศักยภาพ BlockDAG ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าโครงการนี้จะเสนอผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) สูงถึง 30,000 เท่า ด้วยการวางตำแหน่งตัวเองเป็นโอกาสที่สร้างผลกำไรสำหรับนักลงทุนคริปโตที่มุ่งหวังผลกำไรจำนวนมาก

นอกจากนี้ หัวใจสำคัญของความน่าดึงดูดของ BlockDAG คือสถาปัตยกรรม Directed Acyclic Graph (DAG) ที่ล้ำสมัยดังที่กล่าวไว้ใน DAGpaper ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าการบล็อกเชนมีการประมวลผลธุรกรรมจะรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเกือบจะแบบเรียลไทม์ ซึ่งการยืนยันธุรกรรมที่รวดเร็วนี้จะช่วยขจัดความล่าช้าทั่วไปที่พบในการขุดบล็อกเชนแบบดั้งเดิม เพิ่มความเหมาะสมของแพลตฟอร์มสำหรับแอปพลิเคชันที่ต้องคำนึงถึงเวลา และปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้โดยรวม นอกจากนี้ เครือข่ายของ BlockDAG ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมให้น้อยที่สุด ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและคุ้มต้นทุนสำหรับผู้ชมในวงกว้าง

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือการที่ BlockDAG สามารถใช้งานผ่าน Ethereum Virtual Machine (EVM) ได้ซึ่งอำนวยความสะดวกในการบูรณาการบนสัญญาอัจฉริยะบน Ethereum ได้อย่างราบรื่น โดยคุณลักษณะนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเร่งการพัฒนาโครงการเท่านั้น แต่ยังใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ของเครื่องมือและชุมชนที่มีชื่อเสียง แต่ยังช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์และการเข้าถึงของเครือข่าย BlockDAG ได้ และด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งเหล่านี้รวมถึงการเคลื่อนไหวทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ เช่น การกล่าว moon-based keynote ล่าสุด ทำให้ BlockDAG ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างมาก และคาดว่าการลงทุนใน BlockDAG จำนวน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในราคาเหรียญปัจจุบัน จะเพิ่มขึ้นเป็น 4 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2027 ได้เมื่อราคาเหรียญเพิ่มขึ้นเป็น 20 ดอลลาร์ตามที่นักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ไว้

สรุป

BlockDAG ในฐานะยักษ์ใหญ่ด้านคริปโตที่เกิดขึ้นใหม่ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นด้วยรายได้มากกว่า 20.3 ล้านดอลลาร์ได้ในชุดการขายล่วงหน้าครั้งที่ 10 และการคาดการณ์ ROI สูงถึง 30,000 เท่า รวมถึงการวิเคราะห์ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 20 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2027 ทำให้การลงทุนใน BlockDAG สามารถเปลี่ยนการลงทุนเล็กน้อยเพียง 1,000 ดอลลาร์ให้กลายเป็น 4 ล้านดอลลาร์ได้ ซึ่งวิถีการเติบโตที่โดดเด่นนี้ได้เน้นย้ำถึงตำแหน่งที่โดดเด่นของ BlockDAG ในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่มีความคิดก้าวหน้า

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>