<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ ราคา SHIB อาจพุ่งเกือบ 300% ถ้าสามารถ Breakout รูปแบบกราฟนี้ไปได้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ราคา Shiba Inu สามารถมุ่งหน้าสู่การขึ้นราคาครั้งใหญ่โดยอิงจากกราฟรูปแบบ Bull flag ที่เกิดขึ้นในกราฟรายวัน

Shiba Inu ได้รวมตัวอยู่ภายในรูปแบบกราฟ Bull flag เมื่อเร็ว ๆ นี้

ในโพสต์ ใหม่ บน X นักวิเคราะห์ Ali ได้พูดคุยเกี่ยวกับรูป Bull flag ที่เพิ่งปรากฏในราคารายวันของ Shiba Inu รูปแบบกราฟแบบ Bull flag เป็นรูปแบบหนึ่งในการวิเคราะห์ทางเทคนิค (TA) ซึ่งมีรูปร่างเหมือนธงบนเสาตามชื่อ

โดยที่รูปแบบกราฟดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อแนวโน้มขาขึ้นตามมาด้วยช่วงเวลาของการแข็งตัวภายในช่องคู่ขนานไปสู่ทิศทางขาลง แนวโน้มขาขึ้นเริ่มต้นประกอบขึ้นเป็นเสา ในขณะที่ช่องสัญญาณทำหน้าที่เป็นส่วนธง

เช่นเดียวกับรูปแบบในการวิเคราะห์ทางเทคนิคอื่นๆ ช่องทางการรวมหรือส่วนธงนี้ประกอบด้วยเส้นคู่ขนานสองเส้น ระดับบนเชื่อมต่อกับราคาสูงสุด ในขณะที่ระดับล่างเชื่อมกับราคาต่ำสุด

เมื่อสินทรัพย์ทดสอบระดับใดระดับหนึ่งอีกครั้ง ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดการกลับตัว โดยเส้นบนของช่องทำหน้าที่เป็นจุดแนวต้านและเส้นล่างเป็นจุดแนวรับ

การทะลุแนวต้านถือเป็นสัญญาณกระทิงสำหรับราคา ซึ่งแนวโน้มขาขึ้นที่เกิดอาจมีความยาวเท่ากับเสาธง แต่ในทางตรงกันข้าม การหลุดลงต่ำกว่าธง (breakout ของแนวรับ) จะทำให้รูปแบบนี้ไม่สมบูรณ์ และอาจบ่งชี้ถึงการกลับมาของโมเมนตัมขาลง

จากกราฟ ชัดเจนว่าราคา 1 วันชิบะอินุได้รวมตัวอยู่ภายในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นช่องรูปแบบธงกระทิงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

นักวิเคราะห์ชื่อ Ali เชื่อว่า Shiba Inu กำลังสร้างรูปแบบธงกระทิงบนกราฟราคาประจำวัน เขาวางคำสั่งซื้อไว้ที่ 0.000018343 ดอลลาร์ โดยที่มุ่งหวังว่าราคาจะ breakout ขึ้นไปและส่ง SHIB ไปที่ 0.000072323 ดอลลาร์

การวิ่งไปที่เป้าหมายที่ 0.000072323 ดอลลาร์ นั้นหมายถึงการเพิ่มขึ้นมากกว่า 244% จากราคา SHIB ในปัจจุบัน ในส่วนแนวรับด้านล่างที่ 0.000018343 ดอลลาร์ ถ้าหากราคาพุ่งขึ้นจากจุดนี้จะทำให้ราคา SHIB นั้นเพิ่มขึ้นมากกว่า 294%

ในขณะที่เขียนบทความราคา SHIB กำลังอยู่ที่ระดับ 0.00002110 ดอลลาร์ ลดลงมากกว่า 18% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา: newsbtc