<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดโพยการลงทุนในเหรียญมีมฉบับ “Meme Million” นักลงทุนคริปโตผู้พลิกชีวิตด้วยมีมคอยน์!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตที่ใช้นามแฝงว่า “meme millions” ได้เปิดเผย “คู่มือกลยุทธ์การลงทุน” ของเขาในการทำเงินหลายล้านจากเหรียญมีม โดยระบุว่านี่คือ โพสต์ที่เป็นประโยชน์มากที่สุด นับตั้งแต่ที่เขาเคยได้โพสต์มา

กลยุทธ์การเทรดเหรียญมีมจากวาฬแสนใจดี 

กฏข้อแรกที่เขาแนะนำคือ นักลงทุนเหรียญมีมควรจะสร้างบัญชี Ethereum และ Solana หลาย ๆ บัญชี  โดยที่ต้องทำให้แต่ละบัญชีดูเหมือนไม่ได้มีเจ้าของเป็นบุคคลคนเดียวกัน ซึ่งวิธีนี้จะใช้เวลาในการทำนานที่สุด

จากนั้น กฏข้อที่สองเขาแนะนำให้ “สะสม 2-4% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดของโปรเจกต์เหรียญมีมที่มีศักยภาพสูง และกระจายการเก็บเหรียญเหล่านั้นในปริมาณน้อย ๆ ไปยังแต่ละบัญชี” 

กฏข้อสุดท้ายคือ การไม่เก็บคริปโตที่มีมูลค่าเกิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ไว้ในกระเป๋าเงินดิจิทัลใบเดียว และรอให้เหรียญใดเหรียญหนึ่งมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็นพันล้านเสียก่อนค่อยขายทำกำไร ซึ่งตอนที่จะขาย เขาได้แนะนำว่าให้ขายผ่าน กระดานเทรดคริปโตแบบรวมศูนย์ต่าง ๆ (CEX)  ไม่ใช่ขายผ่านกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEX)

วาฬรายนี้กล่าวเสริมว่า “ง่าย ๆ แค่นี้เอง และคุณไม่จำเป็นต้องวิ่งไล่ตามซื้อเหรียญของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่คุณชื่นชอบให้วุ่นวายอีกต่อไป” 

นอกจากนี้ meme millions ยังอ้างว่าคู่มือการลงทุนที่เขาได้แชร์ไป เคยทำให้ตัวเขาประสบความสำเร็จในการลงทุนเหรียญมีมคอยน์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Shiba Inu, Pepe, BabyDoge และอีกหลายสกุล โดยเขายังเสริมอีกว่าตัวเองเคยขุด Dogecoin สมัยแรกๆ และปัจจุบันเขายังถือคงถือ DOGE อยู่

อีกทั้ง meme millions ยังเข้ามาตอบกลับคำถามของผู้ใช้ X ที่ถามว่ามีโอกาสแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยไหม ซึ่งเขาตอบว่า การซื้อเหรียญมั่วๆ ตามกระแส นั้นยากที่คุณจะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณลงทุนในโปรเจกต์ที่มีคนทำงานจริง ๆ จัง ๆ อยู่เบื้องหลัง นั่นแหละจะทำให้คุณร่ำรวยเป็นพันล้าน

ที่มา:benzinga