<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Donald Trump กลับลำ ! โอบกอดคริปโต เปิดรับเงินบริจาคหาเสียงเลือกตั้งผ่าน Bitcoin และสกุลเงินอื่นๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Donald Trump ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ออกมาสนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล ในระหว่างกิจกรรมพิเศษ สำหรับผู้ถือ NFTของ Trump ที่รีสอร์ท Mar-a-Lago ของเขา ในฟลอริดา เมื่อวันพุธ

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ กำลังต่อสู้ดิ้นรน และสร้างความหวังในปี 2024 ท่ามกลางเสียงที่คร่ำครวญว่า บริษัทคริปโตกำลังแห่อพยพออกจากอเมริกา 

Donald Trump กล่าวว่า “Crypto กำลังอพยพหนีออกจากสหรัฐอเมริกา เนื่องจากความเป็นปรปักษ์ต่อ Crypto พวกเราจะหยุดมันเพราะผมไม่ต้องการสิ่งนั้น หากพวกเราจะยอมรับมัน เราก็ต้องปล่อยให้พวกมันอยู่ที่นี่”

นอกจากนี้ Donald Trump ยังกล่าวด้วยว่า เขายินดีรับบริจาคเงินทุนสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งในรูปแบบของ Bitcoin และโทเค็นอื่น ๆ

มุมมองที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดของทรัมป์ต่อสินทรัพย์ดิจิทัล เกิดขึ้นตามที่นักวิเคราะห์ระบุเมื่อวันอังคารว่า การชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จะส่งผลดีต่อ Bitcoin และ Donald Trump ยังได้ติดตามผู้ดำรงตำแหน่งแทน โดยกล่าวว่า Joe Biden เป็นประธานาธิบดีที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับคริปโตเอาซะเลย

“ Joe Biden ไม่รู้เรื่อง ” Donald Trump กล่าวกับฝูงชน โดยมุ่งเป้าไปที่ประธานสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐฯ ด้วย

“Gary Gensler ต่อต้านคริปโตอย่างมาก ส่วนพรรคเดโมแครต (Democrats) ก็ต่อต้านมันมาก” Donald Trump กล่าว “แต่ผมโอเคกับมัน”

ที่มา : decrypt