<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คริปโตที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้คืออะไร? ผู้เชี่ยวชาญเผย 3 คริปโตที่น่าจับตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนที่ตลาดขาขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลกำลังจะมาถึง นักลงทุนต่างได้ค้นหาสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญผลักดันให้ Fetch.ai และ Pepe เป็นสองเหรียญที่น่าจับตามองมากที่สุด ทั้งสองอาจถูกบดบังจากเหรียญน้องใหม่ในตลาดอย่าง Raboo ซึ่งเป็นโทเค็นมีม SocialFi AI ใหม่ ที่ขณะนี้มีจำหน่ายในราคา 0.0042 ดอลลาร์ ด้วยการคาดการณ์ผลตอบแทน 100 เท่าเมื่อเหรียญออกสู่สาธารณะ ในวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า อะไรคือเหตุผลว่าที่หลายคนถึงมองว่า Raboo เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้

Fetch.ai: เหรียญที่ทะลุ 3 ดอลลาร์เพื่อผลักดันกระแสคริปโตของ AI ไปข้างหน้า

Fetch.ai ได้เริ่มจับมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หลายฝ่ายเพื่อสร้างความก้าวหน้าในตลาด ด้วยการผลักดันโทเค็น FET ให้ราคาพุ่งขึ้นไปจุดสูงสุดใหม่ หลังจากที่รวมเข้ากับ SingularityNET และ Ocean Protocol ทำให้ Fetch.ai ได้สร้างพันธมิตร AI ที่แข็งแกร่ง และส่งเสริมภูมิทัศน์ของ AI ภายในโลกแห่งการกระจายอำนาจของสกุลเงินดิจิทัล

และเมื่อเร็วๆ นี้ Fetch.ai ได้ทะยานเหนือแนวต้านที่ 3 ดอลลาร์ ก่อนที่จะถอยกลับ โดยอยู่ที่ประมาณ 1.90 ถึง2 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามความผันผวนนี้บ่งบอกถึงศักยภาพในการเติบโตเพิ่มเติมที่ได้รับการสนับสนุนจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ Fetch.ai และความร่วมมือใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น

ความร่วมมือเหล่านี้กับบริษัทข้ามชาติชั้นนำอย่าง Bosch และ Deutsche Telekom ได้นำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Fetch.ai ไปสู่ตลาดที่กว้างขึ้น พร้อมกับผลตอบแทนที่คุ้มค่า การรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และความเสถียรที่โดดเด่น เป็นผลให้หลายคนมองว่า Fetch.ai เป็นคู่แข่งเพื่อชิงมงกุฎในฐานะคริปโตที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ ก่อนที่ตลาดกระทิงจะเข้าครอบงำอย่างเต็มรูปแบบ

Pepe: เหรียญมีมที่มีอายุยืนยาวอย่างน่าประหลาดใจ

Pepe ทำให้แฟนเหรียญมีมหลายคนประหลาดใจด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน แม้ว่าหลายคนจะมองข้ามมันหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน เนื่องจากตัวเหรียญเป็นเพียงแสงวาบในตลาดเท่านั้น ในขณะที่เหรียญที่ Pepe ขาดคุณค่าที่แท้จริง ทว่า Pepe ก็กลายเป็นบุคคลสำคัญในตลาดเหรียญมีมเติบโตอย่างรวดเร็ว

และด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องจากชุมชนผู้ใช้ที่กำลังขยายตัว ทำให้ Pepe ยังคงอยู่ในรายการคริปโตที่ดีที่สุดในการซื้อตอนนี้ ด้วยผลตอบแทนที่โดดเด่นรวมกว่าหลายพันเปอร์เซ็นต์ ทำให้หลังจากสิบสามเดือนนับจากการเปิดตัวในตลาด จึงไม่สงสัยเลยว่า Pepe พึ่งเริ่มส่งสัญญาณเพียงเล็กน้อยของการชะลอตัวลง และเตรียมพุ่งขึ้นเมื่อตลาดกระทิงตัวต่อไปมาถึง

Raboo: ผู้เข้าแข่งขันเหรียญมีมใหม่ล่าสุดที่เข้ามาตีตลาดคริปโต

ในขณะเดียวกัน Raboo ซึ่งเป็นเหรียญน้องใหม่ในตลาดเหรียญมีม ก็ได้กำลังถูกมองว่าเป็นคริปโตที่ดีที่สุดที่จะซื้อในขณะนี้ เนื่องจากเป็นการผสมผสานนวัตกรรม AI เข้ากับเสน่ห์ของกลไก SocialFi ที่เปิดตัวความสามารถในการสร้างมีม AI ที่ล้ำสมัย พร้อมโอกาสที่โดดเด่นในการสร้างรายได้จากเนื้อหาผ่านกลไกหลังการรับ ของรางวัล และการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ การขายล่วงหน้าของ Raboo ได้เริ่มดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และสามารถระดมเงินทุนล่วงหน้าไปมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ ด้วยราคาปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.0042 ดอลลาร์ และคาดการณ์ว่าตัวเหรียญจะให้ผลตอบแทนอย่างน้อย 100 เท่าเมื่อโทเค็น RABT เข้าสู่ตลาดเปิด และไม่เพียงแต่เข้าร่วมตลาดเหรียญมีมเท่านั้น แต่ Raboo มีจุดมุ่งหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของศิลปะแห่งความเป็นไปได้

และด้วยศักยภาพในการให้ผลตอบแทน 100 เท่าในช่วงตลาดขาขึ้นของสกุลเงินดิจิทัล ทำให้ Raboo พร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเป็นสกุลเงินดิจิทัล 20 อันดับแรก ด้วยการปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อในขณะนี้

บทสรุป

การเพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 ทำให้ตลาดเริ่มอุ่นขึ้น และเกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ที่ทำให้ Fetch.ai และ Pepe เคลื่อนไหวอย่างร้อนแรง อย่างไรก็ตาม Raboo ที่ขายล่วงหน้าคริปโตได้อย่างรวดเร็วอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ Raboo ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์