<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ คาด เป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ $265,000 ในปีนี้เป็นอย่างต่ำ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ki Young Ju ซีอีโอ ของบริษัทวิเคราะห์ คริปโต อย่าง CryptoQuant ได้ทำนายแนวโน้มที่พุ่งสูงมากสำหรับ Bitcoin ผู้ก่อตั้งคริปโตได้กล่าวถึงปัจจัยบางประการที่อาจส่งผลให้ราคาของคริปโทเคอเรนซีอันดับหนึ่งพุ่งสูงขึ้น

ราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงถึง 265,000 ดอลลาร์

Ki Young Ju กล่าวในโพสต์บน X ว่า “พื้นฐานเครือข่ายของ Bitcoin สามารถรองรับมูลค่าตามราคาตลาดได้ถึงสามเท่าของขนาดปัจจุบันเมื่อเทียบกับจุดสูงสุดของรอบก่อน” เขายังกล่าวอีกว่า การพัฒนานี้จะช่วยผลักดันให้ราคา BTC เพิ่มขึ้นเป็น 265,000 ดอลลาร์ พื้นฐานที่ผู้ก่อตั้งคริปโตกล่าวถึงคืออัตราแฮชเรทต่อมูลค่าตามราคาตลาด

กราฟประกอบที่ Ki Young Ju แชร์แสดงให้เห็นว่า อัตราแฮชเรทของ Bitcoin ในขณะนี้สูงกว่าช่วงจุดสูงสุดของตลาดรอบที่แล้วถึงสามเท่า ในขณะที่ราคาของ BTC ยังคงอยู่ที่ระดับราคาเดียวกับช่วงเวลานั้น ดังนั้น ซีอีโอ ของ CryptoQuant เชื่อว่าราคาของ Bitcoin อาจเพิ่มขึ้น 3 เท่า เช่นเดียวกับอัตราแฮชเรท

นอกจากนี้คำทำนายของ Ki Young Ju ช่วยให้มองเห็นแนวโน้มที่พุ่งสูงสำหรับ Bitcoin ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการลดลงของ Bitcoin เมื่อเร็วๆ นี้และการพูดคุยกันว่า BTC อาจขึ้นถึงจุดสูงสุดของตลาดสำหรับรอบนี้แล้ว ทางด้าน Tom Lee ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทวิจัย Fundstrat ก็ได้แชร์ความคิดเห็นที่พุ่งสูงของเขามีต่อ BTC เมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นกัน โดยระบุว่า Bitcoin ไปถึงระดับ 150,000 ดอลลาร์ในปีนี้

ในขณะเดียวกัน คล้ายกับคำทำนายของ Ki Young Ju นักวิเคราะห์คริปโต อย่าง MacronautBTC เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า เป็นไปได้ที่ Bitcoin อาจพุ่งสูงถึง 237,000 ดอลลาร์ โดยอิงจากความต้องการ BTC ที่แซงหน้าอุปทานในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการลดลงของอุปทานของนักขุด

การเพิ่มขึ้นเป็น 265,000 ดอลลาร์ไม่ใช่เรื่องทะเยอทะยาน

คำทำนายของ Ki Young Ju ที่ระดับราคา 265,000 ดอลลาร์สำหรับ Bitcoin นั้นเป็นราคาที่สมน้ำสมเนื้อแล้วหากดูจากการคาดการณ์ของ Samson Mow ซีอีโอ ของ JAN3 ที่บอกว่า ราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ โดยเขากล่าวว่า การเพิ่มขึ้นที่ beispiellos นี้เป็นไปได้เนื่องจากความต้องการที่น่าประทับใจที่ Bitcoin ได้รับอยู่ในขณะนี้

PlanB นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่คล้ายคลึงกัน โดยระบุว่า BTC แตะ 1 ล้านดอลลาร์เป็นไปได้ แม้ว่าเขาจะแนะนำว่ามันอาจเกิดขึ้นในปี 2025 มากกว่าปีนี้ ซึ่งเขาทำนายนี้โดยอิงจากตัวชี้วัด Bitcoin stock-to-flow (STF) ซึ่งบ่งบอกว่า 500,000 ดอลลาร์เป็นระดับราคาเฉลี่ยสำหรับ Bitcoin ในรอบตลาดนี้

ดังนั้น นักวิเคราะห์จึงเชื่อว่า 1 ล้านดอลลาร์อาจเป็นจุดสูงสุดของตลาดสำหรับการพุ่งทะยานครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน PlanB กล่าวว่า Bitcoin ที่แตะ 100,000 ดอลลาร์ในปีนี้เป็น “สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้”

ที่มา: newsbtc