<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot ปะทะ OKB: คริปโตตัวไหนจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในปี 2024?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บรรยากาศในตลาดคริปโตคึกคักเป็นพิเศษ! นักลงทุนต่างจับตาดูสัญญาณบวกที่บ่งบอกถึงโอกาสการทำราคาสูงสุดรอบใหม่ และท่ามกลางความคึกคักนี้ สองเหรียญคริปโตตัวใหม่อย่าง Bitbot และ OKB กำลังกลายเป็นที่สนใจของเหล่านักลงทุน  แต่ การตัดสินใจว่าโทเคนตัวไหนมีศักยภาพมากที่สุดในปี 2024 นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ดังนั้นเราไปดูกันเลย

Bitbot: โปรเจกต์ใหม่แห่งวงการบอทเทรด AI บน Telegram

Bitbot เป็นคริปโตตัวใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสั่นคลอนตลาดบอทเทรดใน Telegram ซึ่งมีปริมาณการเทรดรวมสูงถึง 19 พันล้านดอลลาร์จากนักเทรดกว่า 1.5 ล้านราย—โดยเฉพาะในช่วงต้นปีนี้ที่มีการเทรดรวมแล้วมากกว่า 13 พันล้านดอลลาร์. Bitbot มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่สองประการที่โปรเจกต์เชื่อว่าจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมนั่นก็คือการใช้ AI ขั้นสูงและการมุ่งเน้นในด้านของความปลอดภัย

บอทเทรด Telegram ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง Decentralize Exchange ได้โดยง่ายผ่านแพลตฟอร์ม Telegram และช่วยให้นักเทรดสามารถค้นหาโอกาสสำคัญต่างๆ ที่มักจะอยู่บนกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์เท่านั้น แต่ในขณะที่คู่แข่งมักจะใช้ตัวชี้วัดพื้นฐานในการค้นหาโทเคนคริปโตตัวใหม่ที่น่าสนใจ, Bitbot จะใช้ประโยชน์จาก AI ที่มีความซับซ้อน

Gem Scanner จะดึงข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆเพื่อค้นหาโทเคนที่กำลังติดเทรน จากนั้นจะสร้างคะแนนตามกิจกรรม On-chain และความรู้สึกโดยรวม โดย AI ตอนนี้สามารถวิวัฒนาการตัวเองและสามารถโต้ตอบได้ด้วยการใช้ Natural language, ซึ่งจะทำให้มันมีการใช้งานที่ง่ายมากขึ้นในขณะที่มันก็จะมีความชาญฉลาดมากขึ้นไปด้วย

Bitbot ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม แตกต่างจากคู่แข่งอย่าง Unibot, Maestro, และ Banana Gun, ซึ่งได้มีปัญหาเกี่ยวกับการถือครองคีย์และเงินทุนของผู้ใช้, Bitbot ได้ปรับแต่งมาใช้แนวทาง Non-custodial, แนวทางนี้เพื่อให้มั่นใจว่าสินทรัพย์ของผู้ใช้จะอยู่ในกระเป๋าเงินของผู้ใช้จนกว่าการเทรดจะถูกดำเนินการ นี่จะเป็นการช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดการแฮกได้เป็นอย่างมาก

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น Bitbot ยังมีโปรแกรมการแชร์รายได้ที่จะจ่ายส่วนแบ่งสูงถึง 50% จากรายได้ของบอท และโปรแกรมการแนะนำที่จะมอบรางวัล 15% จากการเทรดของผู้ใช้ที่ทำการแนะนำ

บอทเทรด Telegram กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ , Bitbot ได้เข้ามาในวงการที่กำลังเติบโตอย่างยอดเยี่ยม นวัตกรรมที่จะมาเปลี่ยนวงการของมันทำให้มันอาจกลายเป็นที่สนใจของนักเทรดบอทเทรดจำนวน 1.5 ล้านคนในปีนี้ ซึ่งนี่อาจจะสร้างกระแสเชิงบวกที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ร่วมลงทุนในช่วงของการ Presale ได้อย่างงดงาม นอกจากนั้นด้วยข้อมูลเชิงลึกจาก AI สุดล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยระดับสูงในอุตสาหกรรม, Bitbot อาจสามารถดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากมายังตลาดมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์นี้ได้ พาตลาดไปสู่อีกระดับ

คาดการณ์ราคา Bitbot ปี 2024

การ Presale ของคริปโตตัวใหม่ Bitbot ได้กลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก ระดมทุนไปได้แล้วมากกว่า $3.2m และมีนักลงทุนเข้าร่วมสนใจจำนวนมาก ช่วยผลักดันให้ Bitbot เข้าสู่ Presale เฟสที่ 13 ซึ่งปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ $0.018 โดยราคาสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 11.11% ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นไปสู่ราคาสุดท้ายที่ $0.02

เพื่อเข้าใจถึงศักยภาพของ Bitbot เราควรมองดูคู่แข่งในวงการ, Banana Gun ถึงแม้จะต้องพบเจอกับความยากลำบากในช่วงเริ่มต้น แต่ Banana Gun ก็ยังสามารถสร้างผลตอบแทนเพิ่มขึ้นระดับ 80x ให้กับนักลงทุนในช่วง Presale, ทำราคาสูงสุดไปในช่วงต้นเดือนเมษายน 2024

Banana Gun ระดมทุนไปได้ $1.3 ในระหว่างการ Presale, ปัจจุบัน Bitbot ระดมทุนไปได้แล้วมากกว่าถึงสองเท่า! ปัจจัยในด้านศักยภาพของ Bitbot ได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการที่กำลังเติบโตวงการนี้, ผลตอบแทนระดับ 50x อาจจะดูน้อยเกินไปกับสิ่งที่เป็นไปได้ในปีนี้

OKB: มีปริมาณการเทรดลดลงถือเป็นสัญญาณที่ควรระวัง

OKB เป็นโทเคนเบื้องหลังของกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง OKX, ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนที่เป็นรองเพียง Binance และ Bybit ในด้านของปริมาณ คล้ายคลึงกับ BNB ของ Binance, OKB จะทำหน้าที่ยูทิลิตี้โทเคนของแพลตฟอร์ม OKX, ให้ผู้ใช้สามารถลดค่าธรรมเนียมการเทรด, โหวตกำกับดูแลเว็บเทรด และเข้าถึงฟีเจอร์สุดพิเศษอย่างการเข้าถึงโทเคนตัวใหม่ก่อนใคร

ในช่วงเริ่มต้นของปี 2023, ราคาของ OKB อยู่ที่ประมาณ $25 และได้เพิ่มขึ้นไปสูงถึง $72 ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2024, เหมือนกับ BNB, ราคาของ OKB เพิ่มขึ้นจากกิจกรรมการเทรดเนื่องจากนักเทรดได้ทำการซื้อโทเคนเพื่อนำมาลดค่าธรรมเนียมและรับข้อเสนอสุดพิเศษ

อย่างไรก็ตาม หลังจากทำราคาสูงสุด ปริมาณการเทรดของ OKB ก็ลดลงอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงรุ่งโรจน์ของตลาดกระทิงปี 2021, โดยในตอนนั้นปริมาณการเทรดรายวันได้พุ่งขึ้นไปถึงหลายร้อยล้าน ในขณะเดียวกัน ในปี 2024 ปริมาณการเทรดแทบจะไม่ถึง $10 ล้าน

ความผันผวนนี้ทำให้นักลงทุนควรมีความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง คำถามสำคัญที่ทุกคนต่างสงสัย: ในปลายปีนี้ OKB จะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่?

คาดการณ์ราคา OKB ปี 2024

ปัจจุบันราคา OKB ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $55, ซึ่งการได้ทำราคาลดลงมาจากจุดสูงสุดที่ประมาณ $72, สะท้อนให้เห็นถึงการย่อตัวของตลาดโดยรวม ในขณะที่เทรนของเว็บไซต์และซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตรายนี้อาจจะยังเป็นเชิงบวก แต่ปริมาณการเทรดที่ลดลงก็ทำให้อนาคตเริ่มจะดูไม่แน่นอน

ในอดีต OKB ได้ทำราคาสูงสุดในช่วงตลาดกระทิงในรอบที่แล้ว ทำราคาพุ่งขึ้นไปถึง $80 หรือแม้แต่ $100, อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบของความโด่งดังของการ Presale คริปโตชื่อดังน้องใหม่อย่าง Bitbot, OKB ถึงแม้จะมีความแข็งแกร่ง แต่น้องใหม่ดูจะมีความน่าสนใจมากกว่า

การ FOMO ของ Bitbot เริ่มเพิ่มสูงขึ้น—ต้องรีบแล้ว

ในขณะที่ OKB อาจจะไม่ใช่โอกาสที่แย่ที่สุดในโลก แต่มันก็ดูจะไม่น่าสนใจเท่า Bitbot, โดย App ของมันกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้และกำลังจะลิสต์บนกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตในอีกไม่นาน, Bitbot มีผู้ติดตามบน Twitter สูงถึง 80k+ และสมาชิก Telegram 28k+

ผลิตภัณฑ์ของโปรเจกต์ยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ได้ทำให้การ FOMO พุ่งสูงขึ้น และในช่วงเฟสสุดท้ายของการ Presale อาจจะถูกขายหมดในเวลาไม่กี่สัปดาห์—ดังนั้นรีบคว้าโอกาสนี้ไว้ก่อนที่จะสายเกินไป

เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์