<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงแตะ 16,689 ดอลลาร์ อย่างเนิบ ๆ เปลี่ยนตลาด Crypto เข้าสู่โหมดสีแดง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นอีกครั้งที่นักเทรดหลายคนเริ่มรู้สึกเซ็งกับราคาที่ไม่ขยับไปไหนเสียที นอกจากจะไม่ขยับแล้วก็ดูเหมือนว่าราคาจะยังไม่เลือกทางที่จะไปเพราะยังคงไซด์เวย์ขึ้นลงขึ้นลงไปมาอยู่อย่างนี้

หากเราดูจากกราฟจะเห็นได้เลยว่า เมื่อ 7 วันที่ผ่านมา ราคาของ Bitcoin ก็เหมือนจะดีขึ้น วันก่อนหน้านั้นปิดแท่งเขียวอย่างสวยงาม แต่วันถัดมาราคาก็เริ่มย่อลง และเคลื่อนตัวขึ้นลงอย่างน่าเบื่อ เป็นอยู่อย่างนั้นมา 7 วันแล้ว โดยในวันนี้ราคาก็เหมือนจะมุ่งหน้าลงด้านล่างอีกครั้ง

ในขณะนี้ราคาก็ได้ซื้อขายอยู่ที่ระดับ 16,794 ดอลลาร์และดูเหมือนว่าจะยังขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ โดยใน 7 วันที่ผ่านมา ราคาสูงสุดอยู่ที่ระดับราคา 17,430 ดอลลาร์

จากกราฟราคาบนเว็บไซต์ของ Coin360 จะเห็นได้ว่าราคาของคริปโตชั้นนำส่วนใหญ่นั้นได้เปลี่ยนกลายเป็นสีแดงฉาน เรียกว่าทั้งตลาดแทบจะไม่ค่อยมีสีเขียวให้เห็นเลย

ซึ่งวันนี้ก็มีคนออกมาคาดการณ์ไว้ว่า ราคา Bitcoin จะย่อลงเล็กน้อย ซึ่งเป็นไปได้ว่าราคาปัจจุบันของ Bitcoin นั้นอาจจะต่ำลงได้อีกและแนวรับสำคัญเองก็ยังอยู่ที่ราคาประมาณ 15,984 ดอลลาร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็คงต้องติดตามจับตาดูตลาดอย่างใกล้ชิดต่อไป

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้