<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu เปิดให้ทดสอบเกมใหม่อย่าง Shiba Eternity ในเวียดนามแล้ว 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shytoshi Kusama ผู้พัฒนาหลักของ Shiba Inu ได้ประกาศความพร้อมของการทดสอบเกมใหม่ของโครงการที่ชื่อว่า Shiba Eternity สำหรับผู้ใช้งานชาวเวียดนาม

แม้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดของเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่หลายคนสงสัยว่าเมื่อใดที่เกมจะพร้อมสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ

อย่างไรก็ตามเกมนี้เปิดให้ทดสอบสำหรับผู้ใช้ชาวเวียดนามบนระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น โดยคาดว่าต่อไป Shytoshi จะเปิดให้ผู้ใช้งานขาวอินโดนีเซียสามารถเข้าถึงเกมดังกล่าวได้

“เวียดนาม! เกม #ShibaEternity พร้อมให้ทดสอบในประเทศของคุณบน iOS แล้ว จงก้าวเข้าสู่ SHIB ชั่วนิรันดร์ นี่เป็นการทดสอบเบื้องต้น ฟีเจอร์เพิ่มเติมจะออกในประกาศภายหลัง มีความสุขในการทดลอง! Shytoshi Kusama 11 สิงหาคม 2022”

เมื่อเกม Shiba Inu เปิดทดสอบเกมในเวียดนามก็เป็นที่ชัดเจนว่า Shytoshi กำลังเตรียมการอะไรบางอย่างสำหรับประเทศในเอเชียตะวันออกที่ให้ความสำคัญกับ SHIB เหนือภูมิภาคอื่น ๆ โดยปัจจุบัน SHIB กำลังไล่ตามความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อใน GameFi อื่น ๆ เช่น Axie Infinity

ปัจจุบัน SHIB เฝ้ามอง ทั้งโครงการใน Shiba Inu และเหรียญ ในขณะที่จำนวนผู้ถือ SHIB ได้เกิน 1.2 ล้านแล้ว โดยเหรียญยังถูกเก็บไว้ในพอร์ตโดยผู้ถือ Ethereum รายใหญ่

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ Shiba Inu มีความคิดก้าวไกลเกินกว่าการเป็นเพียงเหรียญมีมธรรมดาโดยมีการเปิดตัว Shibarium และ Metaverse