<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตรายหนึ่งพอร์ตโตกว่า 2 เท่าใน 1 เดือน หลังใช้กลยุทธ์เทรดสวนคำแนะนำของ Jim Carmer

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

AIgod นักเทรดคริปโตที่มีชื่อเสียงบน Twitter ได้สร้างรอยยิ้มให้กับชุมชนคริปโตอีกครั้ง หลังจากเขาได้ออกมากล่าวว่า เงินในพอร์ตโตขึ้นเป็นสองเท่าภายในเวลาเพียงแค่เดือนเดียว ด้วยการเทรด “ง่ายๆ” เพียงแค่ใช้กลยุทธ์การเทรดสวนคำแนะนำจากพิธีกรรายการ Mad Money ของ CNBC อย่างนาย Jim Cramer

ตามทวีตล่าสุดของเขาที่โพสต์เมื่อวันที่ 22 ส.ค. นักเทรดรายนี้ กล่าวว่า เขาเปิด Long Position ทันที หลังจากที่นาย Jim Cramer ออกมาทวีตเตือนเกี่ยวกับเรื่องดัชนีหุ้น Nasdaq

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น Algod ได้ประกาศว่า พอร์ตของเขาโตขึ้นเป็นสองเท่า โดยมีมูลค่าสุทธิอยู่ที่ 101,440.71 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากพอร์ตเริ่มต้นที่มีจำนวนเพียงแค่  35 ETH หรือ 51,470.56 ดอลลาร์เท่านั้นในวันที่ 19 กรกฎาคม

Jim Cramer เป็นอดีตผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยง และเป็นพิธีกรหลักของรายการข่าวด้านการเงิน Mad Money ของ CNBC โดยเขาเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการเงิน แต่บางคนในชุมชนคริปโตเชื่อว่า น่าจะฉลาดกว่าที่จะเดิมพันกับคริปโตและหุ้น เพื่อแทงสวนคำแนะนำของเขา

“Inverse Cramer” กลายเป็นมีมกระแสไวรัลบนบน Reddit และ Twitter อย่างรวดเร็ว หลังจากหลายคนได้ช่วยกันผลักดันแนวคิดง่าย ๆ ว่า ถ้าหาก Cramer บอกให้ขายหุ้น เราต้องซื้อ ถ้าเขาแนะนำให้ซื้อหุ้น ให้ขาย แค่นั้นเอง

นอกจากนี้ยังมีบัญชี Inverse Cramer ETF ซึ่งใน Twitter ที่มีผู้ติดตามกว่า 84,900 คน ซึ่งกำลัง “ติดตามคำแนะนำหุ้นของ Jim Cramer เพื่อที่จะลงทุน แทงสวนในฝั่งตรงข้ามกับเขา”

ที่มา : cointelegraph