<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์คนไทย BitToonDAO เปิดขาย NFT รอบ Whitelist กวาดเงินไปได้แล้วกว่า 1.17 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BitToonDAO เจ้าของ NFT การ์ตูนคริปโตสุดกวนขวัญใจชาวไทยที่ NFT บน Binance ได้ Sold Out ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 5 นาทีได้เปิด Mint NFT รอบใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วง 18.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้งานที่ได้รับ Whitelist จะสามารถ Mint NFT ของตัวเองได้มากที่สุด 2 ตัวต่อ 1 กระเป๋า โดยราคารอบ Whitelist จะอยู่ที่ตัวละ 0.063 ETH หรือประมาณ 3,667 บาท

ภาพผู้เข้าร่วม Mint NFT รอบ Whitelist ที่มา : Discord

BitToon DAO Unique  ทั้ง 11 ตัว

ผู้ที่ร่วมกิจกรรมการ Mint NFT กับ BitToonDAO จะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายพร้อมลุ้นรับ BitToon DAO Unique NFT สุดพิเศษที่มีจำนวนเพียง 11 ตัวเท่านั้น โดยคุณสามารถชมความสวยงามของ NFT ได้ตามรูปด้านล่างนี้

ที่มา : BitToonDAO 

อีกทั้ง BitToonDAO ได้แจกของรางวัลพิเศษให้สำหรับ Holder ที่ถือครอง NFT มากกว่า 1 ตัว โดยของรางวัลต่าง ๆ จะเป็นไปดังต่อไปนี้

1. ผู้ถือ NFT จำนวน 2 ตัว ได้ลุ้นรับเสื้อรุ่นแรก ของ BitToonDAO จำนวนจำกัดเพียง 100 ตัวเท่านั้น

เสื้อ BitToonDAO สุดพิเศษ ที่มา : BitToonDAO

อีกทั้งยังได้ลุ้นรับ NFT Item ที่สามารถนำไปเปลี่ยน NFT ของตัวเองได้ โดยจะให้เลือกมา 1 จาก 5 ตัวเลือกมีจำนวนจำกัดเพียง 50 รางวัลเท่านั้น  

ภาพประกอบตัวอย่าง การเปลี่ยน Item NFT ที่มา : BitToonDAO

2. ผู้ถือ NFT จำนวน 4 ตัว ได้สิทธิ์ลุ้นของรางวัลในข้อ 1 ทั้งหมด อีกทั้งยังได้สิทธิ์ในการลุ้นรับ Toy พ่อมด Soroso ตั้งโต๊ะ มูลค่า 12,000 บาท จำนวน 5 รางวัลและ  NFT Masterpiece Banner ระดับ Silver จำนวน 10 รางวัล พร้อมจัดส่งภาพจริง + ลายเซ็น Founder ทุกคนส่งตรงถึงบ้าน 

Toy พ่อมด Soroso ตั้งโต๊ะ ที่มา : BitToonDAO


ตัวอย่าง NFT Masterpiece Banner (Gold)  [ของจริงจะเป็นสี Silver] ที่มา : BitToonDAO

3. ผู้ถือ NFT จำนวน 6 ตัว ได้สิทธิ์ลุ้นของรางวัลในข้อ 3.1, 3.2 ทั้งหมด และ  NFT Masterpiece Banner ระดับ Gold จำนวน 5 รางวัล  พร้อมจัดส่งภาพจริง + ลายเซ็น Founder ทุกคนส่งตรงถึงบ้าน 


ตัวอย่าง NFT Masterpiece Banner (Gold) ที่มา : BitToonDAO

4. ผู้ถือ NFT จำนวนมากที่สุด ได้สิทธิ์ลุ้นของรางวัลในข้อ 3.1, 3.2, 3.3 ทั้งหมด และ NFT Masterpiece Banner ระดับ Iridescent 1 รางวัล พร้อมจัดส่งภาพจริง + ลายเซ็น Founder ทุกคนส่งตรงถึงบ้าน

ตัวอย่าง NFT Masterpiece Banner (Iridescent) ที่มา : BitToonDAO   

โดยกิจกรรมทั้งหมดจะจบลงหลังจากผ่านรอบ Public ไป 72 ชั่วโมง ซึ่งทีมงานจะจะเริ่มทำการ Snapshot กระเป๋า เพื่อได้สิทธิ์ลุ้นรับสิทธิพิเศษของผู้ที่ถือ NFT มากกว่า 1 ตัว แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้ยังคงสามารถซื้อ NFT ได้จาก Secondary Market เช่น Opensea เพื่อรวบรวมให้ครบตามเงื่อนไขใน 1 กระเป๋าเพื่อ Snapshot

ทีมงาน BitToonDAO เห็นใจ

โดยก่อนหน้านี้ทีมงาน BitToonDAO ตั้งเป้าหมายของราคาไว้ที่ 0.065 ETH ต่อตัวแต่อย่างไรก็ตามทีมงาน BitToonDAO เล็งเห็นว่าค่าก๊าซของ ETH นั้นมีราคาที่สูงมากซึ่งทำให้ในเวลาต่อมาทีมงานได้ประกาศลดราคาการ Mint NFT ลง

ที่มา : BitToonDAO

ปัจจุบัน ณ เวลาที่เขียนข่าวอยู่นี้ BitToonDAO ได้ถูก Mint ไปแล้วกว่า 323 ตัว หรือเป็นเงินประมาณ 1.17 ล้านบาท (20.6 ETH) โดยสามารถติดตามการ Mint NFT ของ BitToonDAO ได้ที่ Etherscan.io

อย่างไรก็ตามหากใครที่พลาดรอบ Whitelist ไป BitToonDAO ยังเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปได้ Mint NFT อีกรอบในวันที่ 1 กันยายน 2022 เวลา 20.00 น. โดยผู้ใช้งานสามารถ Mint NFT ทั้งหมดกี่ตัวก็ได้ซึ่งราคาการ Mint NFT จะอยู่ที่ตัวละ 0.083 ETH หรือประมาณ 4,832 บาท