<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON ยกย่องเหรียญ ‘SHIB’ และชี้ให้เห็นถึงเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จ!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Justin Sun มหาเศรษฐีคริปโตเคอร์เรนซี ได้กล่าวยกย่อง Shiba Inu (SHIB) รวมถึงเหรียญมีมต่าง ๆ ที่กำลังแข่งขันกันอยู่ในตลาด ณ ตอนนี้  ในโพสต์ วันที่ 1 พฤษภาคม บนโซเชียลมีเดีย X

Justin Sun โพสต์ว่า “เหรียญ Meme อาจดูเหมือนไร้สาระ แต่มันสามารถเน้นย้ำถึงพลังของชุมชนในโลกคริปโตได้เป็นอย่างดี” และคลิปวีดีโอด้านล่างเป็นบทสัมภาษณ์ ที่ถูกถ่ายทำในงาน Token 2049 โดย Sun ได้อธิบายให้ผู้ชมฟังว่า ไม่ว่าโปรเจกต์นั้นจะเป็น Memecoin หรือไม่ก็ตาม มันก็จำเป็นต้องใช้ความทุ่มเทในระยะยาวจึงจะประสบความสำเร็จเช่นกัน

เหตุผลอะไรที่ทำให้ SHIB ประสบความสำเร็จมากถึงขนาดนี้?

ผู้ก่อตั้งบล็อกเชน TRON และเจ้าของ HTX ยืนยันว่ามีหลักการสำคัญไม่กี่อย่าง ที่ทุกโปรเจกต์คริปโตควรทำ หากอยากประสบความสำเร็จในระยะยาว พร้อมกับการกล่าวถึง Dogecoin (DOGE) ให้เป็นหนึ่งใน “แบรนด์คริปโตชั้นนำ” 

Sun ได้อธิบายว่า Shiba Inu (SHIB) เป็น 1 ในเหรียญคริปโตที่มีชุมชนที่มีชีวิตชีวาที่สุด  การมีส่วนร่วมของชุมชนและการมีส่วนร่วมทางสังคมเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของ SHIB ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่มันเปิดตัว

นอกจากนั้นเขายังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเปิดตัวโทเค็นอย่างยุติธรรม ที่เปิดตัวบนกระดานเทรดชั้นนำต่าง ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของเหล่านักลงทุนรายย่อย

หลังจากการเปิดตัวโปรเจกต์ Shiba Inu ได้ 6 เดือน Vitalik Buterin ได้บริจาคโทเค็น SHIB มากกว่า 50 ล้านล้านโทเค็น ให้กับกองทุน Crypto Relief ของอินเดีย ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่กำลังเดือนร้อนในช่วงการแพร่ระบาดทั่วโลก การกระทำที่เห็นแก่ผู้อื่นนี้ทำให้หัวใจของคนรักสุนัข และชุมชนคริปโต อบอุ่นขึ้น โดยขณะนี้โปรเจกต์ Shiba Inu มีผู้ติดตามมากถึง 3.8 ล้านคนบนโซเชียลมีเดีย X ของแพลตฟอร์ม

ที่มา:dailycoin