<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu เผยการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับกลไกการเผาเหรียญ SHIB 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shytoshi Kusama นักพัฒนาหลักและตัวแทนของชุมชน Shiba Inu ได้ออกมาประกาศถึงกิจกรรมการอัปเดตต่าง ๆ ของระบบนิเวศในระบบนิเวศทั้งหมดที่ใกล้จะมาถึงบนทวิตเตอร์ของเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kusama ได้กล่าว ถึงเกม Shiba Eternity และกลไก การเผาเหรียญ SHIB ในบริบทเดียวกัน ซึ่งอาจเป็นการบอกนัย ๆ ว่า มีความเป็นไปได้ที่เหรียญ SHIB นั้นอาจจะสามารถเผาเหรียญได้ผ่านการเล่นเกมดังกล่าว

เหนือสิ่งอื่นใดนักพัฒนา Kusama ได้สัญญาว่าจะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการอัปเดตโซลูชัน Layer 2 อย่าง Shibarium ซึ่งจะเป็นการประยุกต์ใช้โทเค็นทั้งหมดกับระบบนิเวศทั้งหมด หลังเวอร์ชันบล็อกเชนพร้อมเปิดตัว

ยังไม่ชัดเจนว่า กลไกการเผาเหรียญ SHIB จะถูกนำไปใช้ใน เกม Shiba Eternity หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม จะมีการประกาศการอัปเดตในไม่ช้า 

ทั้งนี้ แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่ามากกว่า 40% ของอุปทานทั้งหมด 1 พันล้านล้านเหรียญ SHIB ได้ถูกเผาไปแล้วจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ดูเหมือนว่า กระบวนการนี้ได้ดำเนินการอย่างล่าช้า และไม่เป็นที่พอใจสำหรับชุมชนเหรียญ Shiba

นอกจากนั้น ตามพอร์ทัล Crypt Eye มีจำนวนเหรียญ เกือบ 1.1 หมื่นล้าน SHIB ถูกเผาในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เทียบเท่ากับ 128,000 ดอลลาร์ แต่ในส่วนของอัตราการเผาเหรียญเฉลี่ยรายสัปดาห์ในปัจจุบันนั้นมีจำนวนอยู่ที่ต่ำกว่า 1 พันล้านเหรียญ SHIB

ที่มา : utoday