<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวสาขาใหม่ในนิวซีแลนด์เตรียมผลักดันตลาด crypto สู่ระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของโลกได้เปิดตัวสาขาในประเทศนิวซีแลนด์หลังจากที่ได้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ได้รับใบอนุญาติเรียบร้อยแล้วตามที่ Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์

“นิวซีแลนด์เป็นตลาดที่น่าตื่นเต้นซึ่งมีประวัติอันยาวนานด้านนวัตกรรม FinTech และทีม Binancian ของเราในนิวซีแลนด์กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสรีภาพของ crypto มาสู่ Kiwis”

นอกจากนี้กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกยังได้เปิดตัวหน่วยงานท้องถิ่นใหม่ในประเทศที่เรียกว่า Binance New Zealand อีกด้วย

ที่ผ่านมา Binance เพิ่งได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบเพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องกับ crypto ในฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน, ดูไบ, อาบูดาบี และบาห์เรน

การเปิดตัวสาขาในนิวซีแลนด์เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Binance เปิดเผยแผนการที่จะกลับเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นอีกครั้งหลังจากผ่านไป 4 ปีตามกรอบการกำกับดูแลคริปโตที่ผ่อนคลายของประเทศ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Binance ได้ประกาศเปิดตัวคณะกรรมการที่ปรึกษาระดับโลกโดยมี Max Baucus ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกวุฒิสภาและเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศจีน เป็นประธาน เพื่อให้คำแนะนำการแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับประเด็นด้านกฎระเบียบ การเมือง และสังคม

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Binance ได้เปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเฉพาะเพื่อ “ช่วยให้หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายตรวจจับอาชญากรรมทางการเงินและอาชญากรรมทางไซเบอร์” สำหรับเรียนรู้อุปสรรคด้านกฎระเบียบ