<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จัดไปรอบสุดท้าย ! กับการล็อก KUB รับโบนัสและ NFT สุด Exclusive สิ้นสุดวันที่ 5 ตุลาคมนี้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lock เหรียญ KUB รับ APY เพิ่มสูงสุด 10% ในรอบสุดท้าย เเละรับ Exclusive NFT พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มไปครอง ล็อกได้ตั้งเเต่วันนี้จนถึงวันท่ี 5 ตุลาคมนี้เท่านั้น !

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Bitkub ได้เปิดตัวแพ็คเกจ KUB to the Mars ไป ซึ่งเป็นฟีเจอร์ Lock KUB and Get Bonus บนกระเป๋า Bitkub Next ที่กำลังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีเหรียญ KUB ได้นำ KUB มาล็อคไว้เป็นระยะเวลา 365 วัน เพื่อรับโบนัสเป็นเหรียญ KUB เพิ่มไปอีกด้วย ซึ่งตัวเเพ็คเกจนี้จะมีการเปิดให้ล็อคได้ทั้งหมด 4 รอบ โดยเเต่ละรอบจะมีอัตราโบนัสที่จะได้ไปไม่เท่ากัน เเละตอนนี้เค้ากำลังเปิดให้ล็อคได้เป็นรอบสุดท้ายเเล้ว จะสามารถล็อคได้ถึงวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 23:59 น. เท่านั้น ใครยังไม่ล็อคอย่ารอช้า ห้ามพลาดเด็ดขาด!

การล็อก KUB นั้น จะต้องล็อกขั้นต่ำ 1 KUB เเละล็อกสูงสุดได้ตามลิมิตเเต่ละรอบที่ระบุ สำหรับผู้ที่ทำการล็อค KUB ไว้เเล้ว จะเริ่มรับโบนัสตั้งเเต่วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 12:00 น. ไปจนถึงวันสิ้นสุดการล็อกในวันที่  7 ตุลาคม 2566 เวลา 12:00 น.

ถ้าหากการล็อกในเเต่ละรอบนั้นไม่เต็มจำนวน ทาง Bitkub จะมีการนำโบนัสของการล็อกที่เหลือจากทั้ง 4 รอบมารวมกัน เพื่อเฉลี่ยโบนัสเพิ่มให้กับทุกๆรอบของการล็อก ซึ่งจะมีการนำมาทบก่อนการเริ่มเเจกโบนัสในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป

โดยที่การล็อคเหรียญทั้ง 4 รอบนั้น จะมี APY ตามลำดับจากมากไปน้อย ซึ่งหากล็อคในรอบแรก จะได้ 13%, 12%, 11% และ 10% ตามลำดับ นอกจากนั้นในแต่ละรอบยังมีจำนวนการล็อคไม่เท่ากันอีกด้วย

จากการคำนวณนั้นพบว่า ผู้ใช้งานที่นำเหรียญ KUB มาล็อคในรอบสุดท้ายนี้จะได้โบนัสทบยอด เพิ่มขึ้นตามอัตราของ APY ซึ่งในปัจจุบัน การล็อค KUB รอบที่ 4 หรือรอบสุดท้ายนั้น มียอดการล็อค ณ ปัจจุบันที่ 566,247 KUB เรียบร้อยแล้ว

ตัวอย่าง ถ้าหากยอดการล็อคเหรียญ KUB ในรอบสุดท้ายนี้สูงถึง 2.5 ล้าน KUB (ครึ่งหนึ่ง) จะทำให้อัตราโบนัสที่จะได้รับนั้นจะเพิ่มขึ้นจาก 10% ไปเป็น 15.31%

ถ้าหากยอดการล็อคเหรียญ KUB ในรอบสุดท้ายนี้สูงถึง 5 ล้าน KUB (เต็มจำนวน) จะทำให้อัตราโบนัสที่จะได้รับนั้นจะเพิ่มขึ้นจาก 10% ไปเป็น 12.62%

อย่างไรก็ตามในส่วนของเปอร์เซ็นต์ APY นั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง เนื่องจากตัวเลขดังกล่าวนั้นเป็นตัวเลขที่คิดคำนวณในช่วงเวลากัจจุบันเท่านั้น ถ้าหากว่า การล็อคเหรียญทั้งหมดเสร็จสิ้นลงตัวเลขเปอร์เซ็นต์อาจจะเปลี่ยนแปลงไปได้

ยิ่งไปกว่านั้น ชาว KUB ที่ล็อกเหรียญไว้ทุกคนจะได้รับ Exclusive NFT Airdrop ชื่อว่า “TICKET to the MARS” NFT ไป ซึ่งจะได้รับ  Airdrop ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป พร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มใน Ecosystem ของ Bitkub Chain ไป เช่น;

  • การเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับ Bitkub Chain (รายละเอียดต่างกันไปในเเต่ละระดับ)
  • หลักสูตรการใช้งาน Creator Studio
  • เครดิตค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมบน Creator Studio จำนวนสูงสุด 1,000 BCS
  • การเข้าใช้งาน Bitkub M Social สูงสุด 30 ครั้งต่อ 1 ปี
  • ค่าพลังสูงสุด 10,000 powers สำหรับการร่วมโหวตบน Social DAO
  • ส่วนลดสินค้าสูงสุด 10% บนร้านของ Bitkub Academy (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
  • สิทธิ์การใช้งานห้องประชุมที่ Bitkub M Social สูงสุด 2 ครั้งต่อปี
  • ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับการเช่าพื้นที่ใช้งานที่ Bitkub M Social 
  • สิทธิพิเศษในการซื้อ NFT ก่อนใคร (เฉพาะร้านค้าที่เข้าเงื่อนไข)

ระดับของ NFT (Normal, Rare, Super Rare, เเละ Ultra Rare) ที่ได้ไป จะขึ้นอยู่กับมูลค่าการล็อก KUB ของเเต่ละคน เเละสิทธิประโยชน์ที่จะได้ก็จะเเตกต่างกันไป

ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษของ TICKET to the MARS” NFT ต่างๆได้ที่ “คลิกเลย” โดยสามารถดูขั้นตอนการล็อก KUB บนกระเป๋า Bitkub Next ได้ “ที่นี่

วิธีการโอนเหรียญจากกระดานเทรด Bitkub ไป Bitkub NEXT

1. ซื้อเหรียญบน Bitkub Exchange หรือใครที่มี KUB บนกระดานเทรด Bitkub อยู่เเล้ว ให้เข้าไป Exchange ได้เลย

2. เข้าไปที่ กระเป๋า Bitkub NEXT เข้าลิงก์ Bitkub NEXT หรือแอป Bitkub NEXT จากนั้นเข้าสู่ระบบและเลือกเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่แสดงอยู่ในกระเป๋า เพื่อทำการโอนเหรียญจาก Bitkub Exchange ไปกระเป๋า Bitkub NEXT

3. กดปุ่ม “รับ” และคัดลอก Wallet Address เพื่อโอนเหรียญ KUB เข้ากระเป๋า Bitkub NEXT

4. กลับมาที่แอป Bitkub เลือกถอนเหรียญ KUB และเลือกเครือข่ายเป็น BKC จากนั้นนำ Wallet Address ที่คัดลอกจาก Bitkub NEXT มาใส่ที่ช่อง [Address ผู้รับ] และกรอกจำนวนเหรียญ KUB ที่ต้องการโอน 

5. ตรวจสอบเหรียญที่เข้ามาใน Bitkub Next ให้เรียบร้อย

*หมายเหตุ : ระยะเวลาในการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับจำนวนธุรกรรมที่เกิดขึ้นในเครือข่าย ณ ขณะนั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้