<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

David Schwartz อธิบายว่าทำไมเขาถึงยังอยู่กับบริษัท Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย David Schwartz CTO ของบริษัท Ripple ได้ทวีตว่าทำไมเขาถึงไม่ออกจากบริษัท Ripple

นาย Schwartz บอกว่า เขาชอบที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคตั้งแต่เริ่มต้น เขามีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำ แต่เขาก็ไม่ได้ต้องการที่จะไปเริ่มโปรเจ็คใหญ่ ๆ อีกครั้ง

นาย Schwartz หรือชายผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัท Ripple ซึ่งเป็นสถาปนิกที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยี XRP Ledger ได้บอกว่า เขาไม่ต้องการทำงาน 50 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในอีก 2 ปีข้างหน้า “ผมไม่อยากรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว”

นาย Schwartz อ้างว่าเขามีตารางงานที่แน่นมากตอนที่เขาทำงานที่ XRPL ในตอนที่ร่วมงานกับ Stefan Thomas, Arthur Britto และ Chris Larsen และเขาก็ไม่คิดว่าเขาจะสามารถเป็นหัวหน้าโปรเจ็คใหญ่ ๆ แบบนี้ได้อีก

เมื่อเขาพูดงานของเขาที่บริษัท Ripple เขาได้บอกว่า เขาชอบที่บริษัทให้เขาทำงานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและสร้างสิ่งใหม่ ๆ แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

บริษัท Ripple สูญเสียนักพัฒนาที่มีประสบการณ์

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม นาย Nik Bougalis หนึ่งในนักพัฒนาคริปโตที่มากประสบการณ์ได้กล่าวว่า เขาได้ออกจากบริษัท Ripple นาย Bougalis ได้พัฒนา XRP Ledger มานาน 10 ปี และเขาบอกว่าการทำงานในบริษัท Ripple เป็นการเดินทางที่หน้าทึ่งมาก และเขารู้สึกขอบคุณนาย Schwartz, นาย Britto และเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ

นาย Schwartz ได้บอกว่า เขาเศร้าที่ไม่สามารถร่วมงานกับนาย Bougalis ได้อีกต่อไป แต่เขาก็ดีใจที่อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาได้ก้าวไปข้างหน้า

Source: U.Today