<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

FTX Japan มีแผนกลับมาดำเนินการเปิดให้นักเทรดถอนเงินอีกครั้ง ภายในสิ้นปีนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FTX Japan เว็บเทรดคริปโตสัญชาติญี่ปุ่นที่อยู่ในเครือของ FTX มีแผนที่จะกลับมาเปิดให้ผู้ใช้บริการท้องถิ่นสามารถถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มได้อีกครั้ง ตามข้อมูลที่ผู้บริหารของบริษัทให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว NHK ของญี่ปุ่น

จากการรายงาน FTX Japan ได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลการเงินท้องถิ่น Financial Services Agency (FSA) เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนให้ระงับกิจกรรมทั้งหมด โดยพิจารณาจากปัญหาสภาพคล่องของบริษัทแม่อย่าง FTX หนึ่งวันหลังจาก FTX ได้ยื่นฟ้องล้มละลาย ร่วมกับบริษัทลูกอีกกว่า 130 บริษัท รวมไปถึง FTX Japan

ผู้บริหารระดับสูงที่ไม่ขอเปิดเอ่ยนามของ FTX Japan กล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถเปิดให้การบริการถอนเงินแก่ผู้ใช้บริการได้ในขณะนี้ เนื่องจาก FTX Japan ใช้ระบบการชำระเงินเช่นเดียวกับ FTX ที่เป็นบริษัทแม่ ซึ่งตอนนี้ได้ถูกระงับการให้บริการ

FTX Japan มีผู้ใช้บริการฝากเงินกับแพลตฟอร์มเป็นจำนวนกว่า 1.96 หมื่นล้านเยนทั้งในรูปของเงินสดและ Crypto ผู้บริหารระดับสูงกล่าวเปิดเผยว่า พวกเขากำลังดำเนินการระบบการชำระเงินอื่นเพื่อกลับมาเปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถถอนเงินได้อีกครั้ง ภายในสิ้นปีนี้

หากดูข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บเทรด FTX Japan ให้เห็นได้ว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของ FTX มากเป็นอันดับ 3 เมื่อเทียบกับประเทศอื่น

แถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา John Ray CEO คนใหม่ของ FTX กล่าวเปิดเผยว่า บริษัทลูกที่ได้รับใบอนุญาตจากตลาดหลักทรัพย์ที่ล้มละลายบางแห่ง ยังคงมีสินทรัพย์คงเหลือในบัญชี

“จากการตรวจสอบข้อมูลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเรายินดีที่ได้รู้ว่าบริษัทลูกที่ได้รับใบอนุญาตจาก FTX ทั้งในและนอกสหรัฐฯ ยังคงมีสินทรัพย์คงเหลือในบัญชี” John Ray กล่าว


ที่มา: Cryptopolitan