<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tiantian ผู้ก่อตั้งบริษัท Crypto ชื่อดัง Amber Group เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 30 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tiantian Kullander ผู้ก่อตั้งบริษัท Amber Group บริษัทให้บริการด้าน Crypto เสียชีวิตขณะหลับด้วยวัย 30 ปี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน โดยบริษัทนี้พึ่งประเมินมูลค่าบริษัทเป็นจำนวน 3 พันล้านดอลลาร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และอยู่ในระหว่างการเพิ่มมูลค่าบริษัทเพิ่มอีก 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่เขามีบทบาทหลังจากการเปิดตัวบริษัทในปี 2017 ร่วมกับกลุ่มการเงินอย่าง Goldman Sachs Group Inc และ Morgan Stanley workers

ความสำเร็จของเขายังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2019 เขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งใน Forbes Under 30

“เขาทุ่มเทหัวใจและวิญญาณในทุก ๆ การเติบโตของบริษัท เขาชี้นำบริษัทด้วยความชาญฉลาด ความเมตตา ความถ่อมตัว ความขยัน และความคิดสร้างสรร” บริษัทเขียนในแถลงการณ์ที่ยืนยันการตายของเขาบนเว็บไซต์ของบริษัท และกล่าวว่าเขาเป็นสามีที่อุทิตตนและพ่อที่เป็นที่รัก เขาเป็นที่รู้จักของเพื่อนในชื่อ “TT” และบริษัทจดจำเขาในฐานะ “ผู้นำทางทางความคิดที่น่าเชื่อถือ และเป็นผู้บุกเบิกที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางของอุตสาหกรรม”

“ความรู้ลึกของเขา ความต้องการที่จะช่วยเหลือ และความปรารถนาที่จะช่วยให้ผู้อื่นอยู่เสมอเป็นประโยชน์ต่อบริษัทสตาร์ทอัพและบุคคลทั่วไป ความรู้และความคิดสร้างสรรของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้แก่โปรเจกต์หลายโปรเจกต์ ผู้คน และชุมชน”

“พวกเราสูญเสียพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดและเพื่อนแท้ และถ้วยคำใด ๆ ก็ไม่อาจบรรยายความโศกเศร้าของพวกเราในตอนนี้ได้ มรดกของ TT จะยังคงอยู่และพวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อทำให้บริษัท Amber เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา และนี่คือความทะเยอทะยานและความฝันของ TT”

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเสียชีวิตของ Tiantian Kullander ยังไม่ถูกเปิดเผย นอกจากการเปิดเผยว่าเขาเสียชีวิตในขณะหลับ

แถลงการณ์นี้ยังได้กล่าวด้วยว่า Tiantian Kullander ได้มีตำแหน่งใน “Board of Fnatic” องค์กรด้าน e-sport ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก และก่อตั้ง KeeperDAO ผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ที่มีสภาพคล่องแห่งแรกบนบล็อกเชน ก่อนจะมอบอำนาจคืนให้แก่ชุมชน”

“TT เป็นสามีที่อุทิตตน พ่อที่เป็นที่รัก และสหาย การจากไปของเขาเป็นโศกนาฎกรรมและความคิดของพวกเรารวมถึงคำภาวนาจะอยู่กับครอบครัวของเขา เขาจะยังคงอยู่ด้วยภรรยาและลูกชายที่รัก พวกเราขอให้คุณเคารพในความเป็นส่วนตัวของพวกเขาในระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

Tiantian Kullander เป็นผู้ที่มีอายุน้อยคนที่สองในวงการ Crypto ที่สร้างความตื่นตกใจให้แก่อุตสาหกรรมด้วยการตายของเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก Nikolas Mushegian นักพัฒนา MakerDAO รุ่นแรก ได้ถูกพบเป็นศพบนชายหาด Puerto Rican จากการจมน้ำ หลังจากการทวีตถึงแผนการฆาตกรรมของเขาไม่กี่ชั่วโมง


ที่มา: The Daily Beast