<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitget เปิดตัว ‘MegaSwap’ นำประสบการณ์ใหม่มาสู่นักลงทุน Defi 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitget แนะนำ MegaSwap สำหรับประสบการณ์ DeFi แบบใหม่ ผสานความปลอดภัยและความสะดวกสบายของ CeFi เข้ากับสภาพแวดล้อมการเทรด DeFi

Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว  “MegaSwap” ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้แพลตฟอร์มสามารถเทรดหรือ Swap สินทรัพย์ดิจิทัลของตนเป็นคริปโทเคอร์เรนซีกว่า 10,000 สกุลเงินบนสภาพแวดล้อม DeFi ทั้งนี้ ด้วยบัญชี MegaSwap ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการเทรดผ่าน Chain ที่ได้รับความนิยม 8 รายการและ DEX

ที่สำคัญ 10 รายการในขณะที่อยู่บนแพลตฟอร์มของ Bitget ฟีเจอร์นี้เชื่อมโยงอิสระและความหลากหลายของ DeFi เข้ากับความปลอดภัยและความสะดวกสบายของ CeFi ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก

ในขณะที่ผู้ใช้ CEX เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเทรดที่ปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย DEX ยังได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุนที่ต้องการได้รับโทเค็นที่หลากหลายมากขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การเทรดบน DEX ไม่เหมาะสำหรับทุกคน เนื่องจากอุปสรรคด้านความรู้และการขาดการป้องกันด้วยสินทรัพย์ที่จัดเก็บไว้ใน DeFi Wallet

ผู้ใช้หลายคนจึงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ DEX ด้วยเหตุนี้ MegaSwap จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในการเทรดที่สะดวกและปลอดภัย ในขณะที่สามารถเพลิดเพลินกับสินทรัพย์ที่หลากหลายและสภาพคล่องสูงในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถผสานรวมประสบการณ์การเทรดแบบรวมศูนย์ไว้ในตลาด DeFi

ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานบัญชี MegaSwap ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งเพื่อปลดล็อกฟังก์ชันการเทรดมากกว่า 10,000 คริปโทเคอร์เรนซีใน 10 DEX ชั้นนำ เช่น Uniswap, Pancake, Curve, Sushiswap และอื่นๆ ด้วย DEX ที่หลากหลาย MegaSwap มาพร้อมกับตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Liquidity Pool ที่มีอยู่ ปัจจุบันฟีเจอร์นี้รองรับธุรกรรมใน Chain ทั้ง 8 รายการที่แตกต่างกัน ได้แก่ ETH, BSC, Polygon, OP, Fantom, Klay, HECO และ OEC ด้วย MegaSwap ผู้ใช้สามารถทำการเทรดแบบ Cross-Chain ได้อย่างง่ายดายและตรงไปตรงมาในที่เดียว

นอกเหนือจากการรวมข้อดีของ CEX และ DEX แล้ว MegaSwap ยังทำให้ประสบการณ์การเทรดราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียม Gas เมื่อเทียบกับการเทรด DeFi ปกติ ซึ่งนักเทรดต้องเตรียมโทเค็นดั้งเดิม (Native Token) ของ Chain ที่แตกต่างกันเพื่อชำระค่าธรรมเนียม Gas ที่เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรม MegaSwap จะแปลงค่าธรรมเนียม Gas โดยอัตโนมัติจากยอดคงเหลือของ Stablecoin ในบัญชีของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเทรดได้โดยใช้ความพยายามน้อยที่สุด

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการของ Bitget กล่าวว่า “MegaSwap” เป็นขั้นตอนสำคัญที่ Bitget

ดำเนินการในการสร้างประสบการณ์การเทรดแบบครบวงจรที่ปลอดภัย ยืดหยุ่น และแข็งแกร่งเพื่อเข้าถึงมวลชนในสังคมกระแสหลัก

จากการเผชิญกับความผันผวนและความไม่แน่นอนในตลาดการเทรดล่าสุดเราสังเกตว่าผู้ใช้และนักลงทุนต้องการปกป้องสินทรัพย์โดยยังคงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการเทรด และ MegaSwap

สามารถมอบโซลูชันที่เหมาะสมในการรวบรวมฟังก์ชันต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับข้อดีของ DEX และการป้องกันขั้นสูงที่ครอบคลุมโดยแพลตฟอร์มของ Bitget เราให้ความสำคัญกับการนำเสนอความหลากหลายแก่ผู้ใช้ในแง่ของตัวเลือกและสภาพคล่อง

และในขณะเดียวกันก็มีมาตรการรักษาความปลอดภัยและการจัดการความเสี่ยงระดับแนวหน้าของเรา ซึ่งรวมถึงการแยก Hot และ Cold Wallet, Multi-Signature Wallet, ระบบความปลอดภัยแบบ Zero Trust และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อปกป้องสินทรัพย์ของผู้ใช้ของเรา”

Gracy กล่าวเสริมว่า "DeFi ได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของพื้นที่คริปโตที่มีการพัฒนาตลอดเวลาและยังมีส่วนร่วมในการเพิ่มความหลากหลายของสินทรัพย์และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบนิเวศคริปโตร่วมกับ CeFi

เราตั้งเป้าที่จะเป็นพอร์ทัลที่เชื่อมต่อ CeFi และ DeFi ได้อย่างราบรื่นด้วย MegaSwap อีกทั้งรับฟังชุมชนและผู้ใช้ของเราอย่างสม่ำเสมอเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลง และรักษาแพลตฟอร์มของเราให้อยู่ในอันดับต้นๆของแนวโน้มตลาดคริปโต”

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลกที่มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ในปัจจุบัน แพลตฟอร์มให้บริการผู้ใช้มากกว่า 8 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดย Bitget มุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นการเทรดแบบครบวงจรที่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้และมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการใช้งานคริปโตทั่วโลก

โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ รวมถึง Lionel Messi นักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาในตำนาน, Juventus ทีมฟุตบอลชั้นนำของอิตาลี, PGL ผู้จัดงานอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการและ Team Spirit องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ

ติดตามช่องทาง Thailand Official ของ Bitget ได้ที่ :