<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Crypto Capital Venture คาด ADA จะกลายเป็น ‘Altcoin อันดับต้น ๆ ที่ทุกคนถือครองในปี 2023’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันอาทิตย์ (1 มกราคม 2023) Dan Gambardello ผู้ก่อตั้ง Crypto Capital Venture และยังเป็นเจ้าของช่อง YouTube ยอดนิยมอย่าง “Crypto Capital Venture” ได้เผยแพร่คำคาดการณ์ใหม่ของเขาสำหรับราคาเหรียญ Cardano ในปี 2023

โดย Gambardello ได้บอกกับผู้ติดตาม Twitter จำนวนกว่า 238,000 คน ของเขา :

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 ราคา ADA ซื้อขายกันอยู่ที่ประมาณ 0.5562 ดอลลาร์ Gambardello ได้พูดถึงผลตอบแทนของ ADA ท่ามกลางช่วงตลาดหมีในปัจจุบัน :

“ผมรู้ว่า ADA นั้นให้ผลตอบแทนต่ำกว่าเหรียญอื่น ๆ ในช่วงแนวโน้มขาลง แต่ผมก็ชอบมันมากนะ ถึงแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพต่ำกว่าจริง แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีแนวโน้มขาขึ้นที่ค่อนข้างดูดี ซึ่งนั้นหมายความว่าตอนนี้มีโอกาสเป็นไปได้ที่สินทรัพย์ที่มีมูลค่าต่ำจะมีโอกาสกลับกลับตัวมากที่สุด

“นี่คือสิ่งที่ผมใช้ในตลาด นี่คือแนวทางของผมเอง นี่คือความคิดเห็นของผมตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้และสิ่งที่ผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่น่าสนใจ และนี่ไม่ใช่คำแนะนำให้ใครออกไปซื้อ ADA ระวังกันด้วยละ”

ประมาณสามเดือนต่อมา เขากล่าวว่า Cardano เป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่เขาชื่นชอบ:

ในเดือนสิงหาคม 2565 Gambardello กล่าวว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของเหรียญ Cardano  ซึ่งเขาได้พูดถึง “วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน” สำหรับโปรเจกต์ Cardano และราคาเป้าหมายระยะยาวสำหรับราคาของ $ADA:

“ผมมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับ Cardano และแม้ว่าจะไม่มีการรับประกันใดๆ แต่ผมมองเห็นได้ 100% ผมเห็นมันอย่างชัดเจน และผมก็เต็มใจที่จะเสี่ยงกับมัน” 

นอกจากนั้นแล้ว Gambardello เองยังเชื่อด้วยว่า มูลค่าตามราคาตลาดของ Cardano ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 14.82 พันล้านดอลลาร์ นั้นจะเพิ่มสูงขึ้นถึง 5.5 แสนล้านดอลลาร์ในตอนสุดท้ายอีกด้วย

ที่มา : cryptoglobe