<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Mr. Beast’ ยูทูบเบอร์อันดับ 1 ของโลก เปลี่ยน Twitter Bio เป็น ‘Twitter Super Official CEO’ แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทางสยามบล็อกเชนเผยแพร่ข่าว “Mr. Beast” เสนอตัวเป็น CEO ของ Twitter เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ล่าสุดยูทูบเบอร์อันดับ 1 รายนี้ได้เปลี่ยนโปรไฟล์ Twitter เป็น CEO Twitter เรียบร้อยแล้ว

Jimmy Donaldson หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘Mr. Beast’ เป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 129 ล้านคนบน YouTube และอีก 17.8 ล้านคนบน Twitter ดังนั้นแม้ว่าเขาจะเปลี่ยนคำอธิบายบนโปรไฟล์โดยไม่ได้ประกาศเป้าหมายออกมาอย่างชัดเจน แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขามีอิทธิพลอย่างมากต่อโซเชียลมีเดีย

Mr. Beast เป็นที่รู้จักในฐานะคนที่ชอบเกมการแข่งขัน และที่สำคัญคือเขาแจกเงินให้กับผู้เข้าร่วมเกมอยู่เสมอ ดังนั้นจึงมีบางคนที่สันนิษฐานว่าถ้าหากเขากลายเป็น CEO ของ Twitter แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนี้อาจมีเกมแจกเงินที่น่าตื่นเต้นให้ทุกคนลองร่วมสนุกกัน

ในขณะที่บางคนมองว่า Mr. Beast อาจเป็น CEO ที่นำอนาคตที่แปลกใหม่มาสู่ Twitter และสามารถบริหารแพลตฟอร์มนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่หลาย ๆ คนคาดคิด ทั้งนี้ Ross Gerber หนึ่งในนักธุรกิจที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโซเชียลมีเดีย เป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงความเห็นบนทวีตว่า

“ถ้าเป็นเรื่องจริง เราทุกคนจะได้เห็นทีมผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง และ YouTube จะต้องหวาดกลัวสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ Twitter” Gerber กล่าว

อย่างไรก็ตาม จนกว่าจะมีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Mr. Beast ก็เป็นเรื่องยากที่จะบอกได้อย่างชัดเจนว่าเจตนาของเขาคืออะไร

ที่มา: benzinga