<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดเฮลั่น ! ราคาเหรียญ  Aptos พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ที่ $19.4 อย่างรุนแรง เพิ่มขึ้น 54% ในวันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Aptos โทเค็นที่ถูกสร้างขึ้นบนระบบบล็อกเชนแบบ proof-of-stake (PoS) Layer 1 ได้เห็นราคาที่พุ่งทะลุ 19 ดอลลาร์ ทำ All-Time High และทำจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ราคา 19.4 ดอลลาร์

Aptos ได้มีราคาพุ่งขึ้นจาก 12.1 ดอลลาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 18.5 ดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง พุ่งขึ้นกว่า 54% รับเช้าวันใหม่ และหากเทียบกับจุดต่ำสุดของปีที่แล้ว มูลค่าของเหรียญจะเพิ่มขึ้นถึง 600% เลยทีเดียว 

นั้นหมายความว่าถ้าหากคุณซื้อเหรียญ Aptos ที่จุดต่ำสุดที่ 3 ดอลลาร์ด้วยเงิน 1,000 บาท เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม และขายที่สุดสูงสุดที่ 19.4 ดอลลาร์ คุณจะได้รับเงินอย่างต่ำ 6,000 บาทเลยทีเดียว หรือคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้น 6 เท่าจากเงินลงทุน

อย่างไรก็ตาม นักเทรดบางคนกล่าวว่า การพุ่งขึ้นของราคาในครั้งนี้อาจไม่ได้ยืดยาวนัก โดยนาย Christopher Newhouse นักเทรด Crypto จาก GSR ตั้งข้อสังเกตว่า “หากเหล่านักเทรดต้องการที่จะเปิด short position ด้วยอัตรา Funding rate ที่ติดลบ พวกเขาจะต้องเชื่อว่าโทเค็นนี้จะมีราคาที่ร่วงลดลงอย่างแน่นอน”

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


อ้างอิง: CoinDesk