<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Arkham Intelligence ประกาศเตรียมเพิ่มการรองรับ Polygon ในไตรมาสที่ 1/2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Arkham Intelligence ประกาศว่ากำลังเพิ่มการสนับสนุนเครือข่าย Polygon เป็นบล็อกเชนตัวล่าสุดบนแพลตฟอร์ม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตาม ตรวจสอบ และระบุกระเป๋าเงินของตนบนเครือข่ายได้

นี่คือบล็อกเชนตัวแห่งที่สองที่ Arkham Intelligence ประกาศว่าจะเพิ่มการสนับสนุน ต่อจาก Ethereum ซึ่งจะเริ่มดำเนินการสนับสนุนในช่วงไตรมาสที่ 1 ทาง Arkham กล่าวว่าที่บริษัทตัดสินใจเลือก Polygon เป็นเครือข่ายบล็อกเชนตัวที่สองของบริษัทก็เพราะ Polygon มีความร่วมมือกับ Disney, Starbucks และ Stripe รวมถึงฐานผู้ใช้จำนวนมาก

ตามข้อมูลของ DeFiLlama แสดงให้เห็นกิจกรรมบนบล็อกเชนของ Polygon ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลที่ต้องขยายความสนใจไปสู่ผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น 

ทั้งนี้ Arkham วางแผนที่จะเพิ่มการสนับสนุนสำหรับบล็อกเชนอื่นๆ อีกในอนาคต และกล่าวว่าการผสานรวมหลายเชนเข้าด้วยกันบนแพลตฟอร์มของตน ถือเป็นการ “เปิดโอกาสใหม่สำหรับการวิจัยข้อมูลบนบล็อกเชน”

Arkham Intelligence เปิดตัวการทดสอบเบต้าแบบส่วนตัวสำหรับแพลตฟอร์มเมื่อปีที่แล้ว และขณะนี้แพลตฟอร์มได้อนุญาตให้ผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตสามารถแชร์ลิงก์การอ้างอิง ซึ่งจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น ARKM

“เมื่อเราเปิดตัวเครือข่ายโทเค็น $ARKM ในฐานะผู้อ้างอิง คุณจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น $ARKM โดยตรงไปยังกระเป๋าเงินที่คุณเลือกสำหรับทุกคนที่ลงทะเบียนผ่านลิงก์ของคุณ” Arkham เขียนระบุ

ที่มา : theblock