<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีต CTO ของกระดานเทรด Coinbase ได้เดิมพันว่า BTC จะพุ่งทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 90 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Balaji Srinvasan อดีต CTO ของกระดานเทรด Coinbase และอดีตหุ้นส่วนของบริษัท Andreessen Horowitz ได้เดิมพันว่าราคา Bitcoin จะพุ่งทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ใน 90 วัน 

วางเงินเดิมพัน 1 ล้านดอลลาร์

นาย Balaji Srinvasan ได้เดิมพันครั้งใหญ่กับราคา Bitcoin

นาย Srinvasan ได้เดิมพันกับราคา Bitcoin กับนาย James Medlock นักประชาธิปไตยทางสังคมหลังจากที่นาย Medlock ออกมาทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าต้องจะที่จะเดิมพันเงิน 1 ล้านดอลลาร์ และบอกว่าสหรัฐอเมริกาจะไม่เข้าสู่ภาวะเงินเฟ้อรุนแรง

หลังจากนั้นนาย Balaji Srinvasan ก็ออกมาตกลงที่จะเดิมพันโดยบอกให้นาย Medlock ซื้อ Bitcoin ไว้ 1 BTC และเขาจะพนันด้วยเงิน 1 ล้านดอลลาร์

นาย Isaac Haxton นักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพชาวอเมริกันก็ได้ตัดสินใจที่ร่วมพนันกับนาย Medlock โดยเขายินดีที่จะส่ง 1 BTC ในนามของนาย Medlock และเขายินดีที่จะเสีย Bitcoin หากเขาแพ้ แต่ถ้าหากชนะเขาตั้งใจที่จะบริจาคเงินที่ได้มา 70% ให้กับ GiveDirectly

Bitcoin จะมีมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ในอีก 90 วันนับจากนี้หรือไม่?

Bitcoin ในตอนนี้มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 27,200 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้น 36% ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา และ Bitcoin ก็ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การล้มละลายของธนาคาร Silvergate, Signature Bank และ Silicon Valley Bank (SVB) และไม่ได้รับผลกระทบจากความกังวลเรื่องเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นในสัปดาห์นี้

ยิ่งไปกว่านี้ Bitcoin ได้เคลื่อนไหวต่างจากตลาดหุ้นครั้งแรกในรอบปี โดยราคาของมันเพิ่มขึ้นถึง 64% ซึ่งต่างจากดัชนี S&P500 และ Nasdaq ที่เพิ่มขึ้นมา 2.4% และลดลงไป 14% ในปี 2023 ตามลำดับ

แม้ว่าจะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าราคาของ Bitcoin จะเป็นอย่างไรในวันที่ 17 มิถุนายน แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะมั่นใจว่าฝั่งตัวเองจะชนะ

เวลาจะบอกว่านาย Balaji ชนะการเดิมพันหรือไม่

Source: ZyCrypto