<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Metacade แพลตฟอร์ม GameFi ที่มาแรงบน Reddit เตรียมเปิดการซื้อขายบนกระดานเทรดคริปโตในเร็ว ๆ นี้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความนิยมของ Metacade ในชุมชนคริปโตเคอร์เรนซีบน Reddit กำลังเพิ่มมากยิ่งขึ้น หลังจากการ Presale ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดย MCADE กำลังถูกเตรียมเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตในเร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้านี้แพลตฟอร์มได้เปิดตัวให้เล่นเกมอาร์เคดจำนวนมากในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจะกล่าวเพิ่มเติมว่าโปรเจกต์นี้กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว พร้อมกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาศักยภาพให้สูงยิ่งขึ้น

ตามประกาศของ Metacade ได้ประกาศว่าจากการ Presale ที่ประสบความสำเร็จ โทเคน MCADE จะเปิดตัวบนกระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลหลายแห่ง ได้แก่ UniSwap ในวันที่ 6 เมษายน ก่อนที่จะเปิดตัวบน Bitmart และ MEXC ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 

ปัจจุบันโทเคน MCADE จะเปิดตัวบน UniSwap ที่ระดับราคา 0.022 ดอลลาร์ นั่นหมายความว่าการ Presale ระดมทุนได้กว่า  16.35 ล้านดอลลาร์ 

นักลงทุนหลายคนเชื่อว่าโปรเจกต์ MCADE กำลังสร้างแพลตฟอร์ม GameFi ที่ครอบคลุมมีเกมอาร์เคดออนไลน์บนบล็อกเชนจำนวนมาก และทุกเกมจะมีการใส่รางวัลทางการเงินไว้ให้กับผู้เล่น

ฟอรั่มคริปโตเคอร์เรนซีบน Reddit เชื่อในศักยภาพระยะยาวของ Metacade เนื่องจากโทเคน MCADE นั้นหายากและถูกขายใน Presale อย่างรวดเร็วซึ่งทำให้ราคาพุ่งขึ้นจาก 0.008 ดอลลาร์ไปกว่า 2.5 เท่า

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นโปรเจกต์เกมมาใหม่ที่สร้างชุมชนผู้ที่มีความชอบเกี่ยวกับเกมรวมถึงยังมีเกมอาร์เคดให้เลือกเล่นมากมาย แพลตฟอร์มจะมีเกมทั้งเกมเก่า เกมปัจจุบัน และเกมใหม่ล่าสุดรวมไว้ให้เล่นในที่เดียว รวมถึงยังมีเกมอาร์เคดสุดคลาสสิคและเกม P2E ชื่อดัง แพลตฟอร์มที่เป้าหมายที่มากกว่านั้น โดยมีเป้าหมายที่จะช่วยเป็นเครื่องมือ อย่างเช่น Metagrants และการโพสต์งาน เพื่อสนับสนุนเกมออนไลน์รุ่นต่อใหม่

โปรเจกต์มี Roadmap ที่เป็นนวัตกรรมและน่าตื่นเต้น สามารถดูได้จาก Whitepaper ดูพร้อมที่จะมาเพื่อเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติ และเป็นผู้นำตลาด Metaverse เป็นแบบแปลนให้กับทั้งอุตสาหกรรมได้ทำตามในอนาคต

ตัวอย่างเช่น นอกจากระบบ P2E ที่ยอดเยี่ยมแล้วยังมีช่องทางอื่นๆ ให้ผู้ใช้ในชุมชนสามารถสร้างรายได้และได้ประโยชน์จากโอกาสการลงทุน เป็นการจูงใจเกมเมอร์ให้โต้ตอบกับผู้อื่นในสังคมผ่านโปรแกรม Create2Earn ซึ่งจะเป็นการให้รางวัลจากการโพสต์เนื้อหาบนแพลตฟอร์ม เช่นการรีวิวเกมหรือแชร์ Alpha, ช่วยผู้อื่นผ่านด่านหรือแก้ปัญหาต่างๆ ในเกมด้วยการมีส่วนร่วมในไลฟ์แชท

โปรแกรมอื่นๆ ของ Metacade เช่น Compete2Earn, ผู้ใช้สามารถ Stake โทเคน MCADE เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์และการจับรางวัล, และ Work2Earn ที่สมาชิกชุมชนสามารถหางาน Gig, โอกาสร่วมการทดสอบ Beta ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2024 ผู้ใช้จะสามารถสมัครทำงานเต็มเวลากับบริษัทในอุตสาหกรรม Web3 ได้

Metacade ทำงานอย่างไร?

โทเคนหลักในการใช้งานแพลตฟอร์ม Metacade ก็คือ MCADE ซึ่งเป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมทุกอย่างบนแพลตฟอร์ม และกระตุ้นให้โปรเจกต์เกิดการวิวัฒนาการ รายได้จะเข้ามาจากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางภายในและภายนอก นั่นทำให้ Metacade เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม สมาชิกชุมชนสามารถมีส่วนร่วมในการ Stake โทเคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Compete2Earn หรือจ่ายเพื่อเข้าร่วมเล่นในเกมอาร์เคด Pay-to-play

ช่องทางรายได้จากภายนอกเข้าสู่ระบบนิเวศของ Metacade คือผ่านการขายโฆษณาที่ศูนย์กลาง บริษัทภายนอกสามารถใช้ Lauchpad ของ Metacade เพื่อเปิดตัวเกมอาร์เคดออนไลน์ใหม่ และสุดท้ายแล้ว แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะจัดกระดานงาน เพื่อให้บริษัท Web3 และ GameFi สามารถโพสต์หาผู้ร่วมทำงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Work2Earn 

การสร้างรายได้นี้เป็นช่องทางการทำเงินที่สำคัญ เพื่อนำมาสร้างเป็นรางวัลให้กับเกมเมอร์จากการโพสต์เนื้อหาและเล่นเกม ช่วยให้แพลตฟอร์มพัฒนาต่อไปเป็นโปรเจกต์แถวหน้าของอุตสาหกรรม GameFi ได้ และทำให้โปรเจกต์เป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ

Metacade อาจช่วยขับเคลื่อนการพัฒนา GameFi

ผู้ใช้คริปโตเคอร์เรนซีบน Reddit ได้พูดคุยเกี่ยวกับการขับเคลื่อนโดยชุมชนของ Metacade ว่าเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้เครือข่ายมีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยแพลตฟอร์มมีบริการด้านบล็อกเชนมากมายที่ทำให้ระบบการสร้างรายได้เป็นคริปโตก้าวหน้าไปอีกขั้น 

อีกทั้งผู้ถือโทเคน MCADE จะได้รับสิทธิ์การโหวตข้อเสนอในอนาคต และยังสามารถโหวตในการเลือก Metagrants, Metagrants จะให้รางวัลกับเกมบล็อกเชนที่ผู้ใช้อยากเล่นมากที่สุดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากสนใจที่จะลงทุนในโทเคน MCADE สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่