<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Magic Eden ปฏิวัติวงการ NFT! ประกาศรองรับ Bitcoin Runes เป็นเจ้าแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Magic Eden–แพลตฟอร์มซื้อขาย NFT ชั้นนำ ล่าสุดได้ทำการประกาศรองรับ Bitcoin Runes เข้ามาบนแพลตฟอร์ม เหตุการณ์นี้ถือเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญของวงการสินทรัพย์ คริปโต และ NFT

Bitcoin Runes ซึ่งเป็นวิวัฒนาการก้าวต่อไปของ Bitcoin Ordinals โดยนำเสนอแนวทางใหม่ในการสร้างโทเค็นบนเครือข่าย Bitcoin  ช่วยให้การทำธุรกรรมมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยนำข้อดีจากระบบความปลอดภัยของ Bitcoin เพื่อยกระดับความปลอดภัย และลดช่องโหว่ของแพลตฟอร์ม Magic Eden

ในช่วงเบต้า (อยู่ระหว่างการทดสอบใช้งานจริง) แพลตฟอร์ม Runes ของ Magic Eden จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถ Swap เหรียญ BTC เพื่อซื้อ Runes และ Ordinals ได้อย่างง่าย โดยใช้ Magic Eden Wallet ของตนเอง นอกจากนั้นทางแพลตฟอร์มยังมีฟีเจอร์ Swaps View ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้ระบุจำนวน BTC ที่ต้องการใช้ในการซื้อ Runes ช่วยให้กระบวนการซื้อขายได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

Magic Eden กับนวัตกรรมในวงการคริปโต

การที่ Magic Eden เร่งพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับ Bitcoin Runes แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสนับสนุนนวัตกรรมในวงการคริปโต 

Zedd Yin ผู้ร่วมก่อตั้ง และซีโอโอ (COO) ของ Magic Eden เน้นย้ำถึงความต้องการที่อยากสร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุด ให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของตน  ดังนั้น Magic Eden ต้องการเป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ที่สนใจก้าวเข้าสู่โลกของ Bitcoin อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ การสนับสนุน Bitcoin Ordinals ของ Magic Eden ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2023 ยิ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มในการส่งเสริมการใช้งานและความสะดวกของสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยกระเป๋าเงินที่ปลอดภัย โดยรองรับทั้ง Ethereum, Polygon, Bitcoin และ Solana 

ในปัจจุบัน Magic Eden ยังคงเติบโตและครองตลาด NFT อย่างต่อเนื่อง ปัจจัยหนึ่งที่ส่งเสริมความสำเร็จของ Magic Eden คือ ปริมาณการซื้อขาย Bitcoin Ordinals รายวันที่มีมูลค่าสูงถึง 23.42 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ตามข้อมูลจาก The Block) ความสำเร็จนี้ช่วยให้ Magic Eden รักษาตำแหน่งที่แข็งแกร่งในวงการ NFT และ Tokenized assets 

ที่มา:cyrptotimes