<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดสุดเฮงฟันกำไรกว่า 34 ล้านบาทใน 30 นาที หลัง Twitter เปลี่ยนโลโก้เป็น “Dogecoin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด Crypto รายหนึ่งบน Twitter ชื่อว่า “Tree of Alpha” สามารถสร้างผลตอบได้แทนกว่า 1 ล้านดอลลาร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในช่วงที่ราคาเหรียญ Dogecoin กำลังพุ่งขึ้นหลังจากการเคลื่อนไหวของ Elon Musk 

“ผมสร้างผลตอบแทนได้ 1.1 ล้านดอลลาร์ใน 30 นาทีจาก Position รวมมูลค่าทั้งหมด 8 ล้านดอลลาร์” Tree of Alpha กล่าว 

Tree of Alpha สังเกตเห็นข้อความจากใครบางคนบนแพลตฟอร์ม Tree News Discord ว่า พวกเขาเห็นโลโก้ Twitter เปลี่ยนเป็น Dogecoin ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา บัญชี Twitter ในชื่อ DB จะทำการโพสต์ถึงการเปลี่ยนโลโก้ Twitter เช่นกัน เขาจึงเริ่มเข้าซื้อ Dogecoin โดยเขาซื้อ order แรกเป็นจำนวน 3 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย order ที่สองเป็นจำนวน 2 ล้านดอลลาร์ และ order ที่สามเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านดอลลาร์

ขณะที่เขาเริ่มซื้อ ราคา Dogecoin อยู่ที่ราว 0.0815 ดอลลาร์ ก่อนที่เขาจะปิด potision ตอนที่ราคาอยู่ที่ 0.095 ดอลลาร์ การออก order ทั้งหมดช่วยสร้างผลตอบแทนให้กับเขาเป็นมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์

“นี่เป็นการเทรดครั้งใหญ่ที่สุดของผมในปีนี้” Tree of Alpha กล่าว “การเทรดต้องใช้ความอดทนสูงมาก แต่ในที่สุด คุณจะพบกับการเทรดที่คุณทำได้ดีเหมือนกับการเทรด Doge ในครั้งนี้ ทุกอย่างคือการเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องนั้น”

ราคา Dogecoin พุ่งขึ้นมากกว่า 27% เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากโลโก้ Twitter ถูกเปลี่ยนกลายเป็นรูปมีมของสุนัขพันธุ์ Shiba Inu โดยขณะนี้ Dogecoin ถูกเทรดอยู่ที่ราว 0.086 ดอลลาร์

Tree of Alpha เทขาย Dogecoin ทั้งหมดภายใน 30 นาที ตอนที่เขาเริ่มสงสัยว่าการเปลี่ยนโลโก้ Twitter ในครั้งนี้ อาจเป็นการเล่นตลกเกี่ยวกับ April Fool ของ Elon Musk แม้ว่ามันจะเลยวันดังกล่าวไปแล้วก็ตาม

Tree of Alpha กล่าวว่า เขาอาจจะ “กลับเข้าไปเล่น Dogecoin อีกครั้ง หาก Elon Musk หรือ Twitter ออกมาพูดอะไรบางอย่างในแง่บวกเกี่ยวกับ Dogecoin”

เขาเชื่อว่า Twitter อาจยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin “มันมีความเป็นไปได้ โดยเฉพาะพิจารณาถึงการเคลื่อนไหวของ Elon Musk ที่ยากเกินจะคาดเดา” เขากล่าว “เป็นการดีที่ทุกคนจะเปิดรับการแจ้งเตือนจากบัญชีที่มีความเกี่ยวข้องกับ Dogecoin เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของเหรียญมีมตัวนี้”

Tree of Alpha เริ่มเทรด Crypto ตั้งแต่ปี 2017 เขากล่าว เสริมว่า เขาเพิ่งเริ่มได้รับผลตอบแทนแบบจริง ๆ จัง ๆ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2019

“สำหรับหลายคนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำจากตลาด Crypto คำแนะนำของผมก็คือ ให้เข้าเทรดในเหรียญที่มีโอกาสที่จะพุ่งสูงขึ้น หรือเทรดในเหรียญที่มีแนวโน้มว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นมากกว่าขาลง” เขากล่าว “ผมทำแบบนั้นผ่านการเทรดตามข่าวและเหตุการณ์ต่าง ๆ”


ที่มา: The Block