<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘XSpring Digital’ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร ฉลองครบรอบปีแรก จัดกิจกรรมเทรดฟรี !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ฉลองครบรอบปีแรกของ XSpring Digital หลังจากบริษัทเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาครบ 1 ปี บริษัทได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าทุกท่านเข้ามาซื้อหรือขายฟรีแบบไม่มีค่าธรรมเนียมทุกเหรียญบนแพลตฟอร์มของ XSpring Digital ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2566

เงื่อนไขและข้อกำหนด Terms and Conditions

  1. กิจกรรม “XSpring Digital 1st Anniversary” นี้ จัดขึ้นโดยบริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จํากัด
  2. กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 00:00 น. – วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 23:59 น. ตามเวลาที่ระบุในระบบซื้อขายของบริษัท เท่านั้น
  3. จำกัดสิทธิในการได้รับส่วนลดจากกิจกรรมสำหรับมูลค่าการซื้อขายรวมของลูกค้าแต่ละรายไม่เกิน 50,000,000 บาท (ห้าสิบล้านบาท) และส่วนลดสำหรับมูลค่าการซื้อขายรวมของลูกค้าทุกรายตลอดระยะเวลากิจกรรมจะไม่เกิน 20,000,000,000 บาท (สองหมื่นล้านบาท) โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกกิจกรรมเมื่อมูลค่าการซื้อขายถึงข้อจำกัดสิทธิตามแต่ละกรณีข้างต้น
  4. สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าทุกท่านที่มีการยืนยันตัวตนครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทาง application และมีการซื้อขายผ่านระบบการซื้อขายของบริษัทตามเงื่อนไขข้อ 5. เท่านั้น
  5. ลูกค้าสามารถซื้อหรือขายบนแพลตฟอร์มของ XSpring Digital ได้แบบไม่มีค่าธรรมเนียมในช่วงระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง คำสั่งซื้อหรือขายของลูกค้าที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ คำสั่งจะถูกยกเลิกหลังจบกิจกรรมภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับคำสั่งซื้อหรือขายที่ลูกค้าสร้างขึ้นก่อนและหลังช่วงระยะเวลาที่กำหนด จะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมฟรีจากกิจกรรมนี้
  6. ค่าธรรมเนียมนี้ไม่สามารถแลก คืน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นได้
  7. บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จํากัด ขอสงวนสิทธิ์ในการการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกกิจกรรม เงื่อนไขกิจกรรมโดยไม่จําเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้นคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. กรณีมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรม หรือเงื่อนไขกิจกรรม ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-080-6052 หรืออีเมล [email protected] และเว็ปไซต์ trade.xspringdigital.com
*คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้