<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาด Bullrun จะช่วยผลักดันให้ Metacade พลิกแซง LUNC กลายเป็นสินทรัพย์ที่น่าลงทุนระยะยาวได้หรือไม่ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

หลังจากการล้มลงของโปรเจกต์ชื่อดังอย่าง Terra Luna ในปี 2022, Terra Luna Classic ก็สัญญากับนักลงทุนว่า ทุกอย่างจะถูกรีเซ็ตใหม่ แนวโน้มตลาดกระทิงที่เกิดขึ้นอาจจะช่วยเพิ่มการคาดการณ์ราคาของ Terra Luna Classic แต่บางคนยังสงสัยอยู่ว่าโปรเจกต์ยังเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีอยู่ไหม ในขณะที่โปรเจกต์ GameFi ใหม่อย่าง Metacade กำลังทำให้นักลงทุนต่างอึ้งไปกับนวัตกรรมใหม่

ในบทความนี้ คุณจะได้พบว่า ผู้เชี่ยวชาญได้มีการคาดการณ์ราคา Terra Luna Classic ในปี 2023 ไว้อย่างไร และทำไม Metacade อาจแซง LUNC ในช่วงตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง

Terra Luna Classic (LUNC) เริ่มไปในทิศทางที่ดี

ไม่นานมานี้ Terra Luna Classic ได้พยายามสลัดชื่อเสียงแย่ ๆ ที่เกิดจากการล้มของ Algorithmic Stablecoin อย่าง UST และในภายหลังก็มีหมายจับที่ออกโดยเจ้าหน้าที่เกาหลีใต้เพื่อแจ้งจับผู้ก่อตั้งอย่าง Do Kwon, กลุ่มผู้พัฒนากลุ่มใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ Terra Rebels กล่าวว่า Do Kwon ไม่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ และทีมกำลังพยายามฟื้นคืนชีพระบบนิเวศ Terra Luna ให้กลับมาแข็งแกร่งดังเดิม

นักพัฒนา Edward Kim ได้ประกาศจุดประสงค์ที่จะสร้างแอปพลิเคชันแบบ Machine-learning ที่จะใช้ประโยชน์จาก Cosmos โดยการควบรวม Cosmos เข้ากับเครือข่ายของ Terra Luna Classic การเปลี่ยนมามุ่งเน้นด้าน AI อาจช่วยเร่งราคาในอนาคตของ LUNC ด้วยแอปพลิเคชันอย่าง ChatGPT ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกัน โปรเจกต์ Layer 1, Task Force ได้ส่งข้อเสนอเร่งเงินทุนสนับสนุนเพื่อการพัฒนา  

แต่การเปลี่ยนมุมมองของผู้คนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้พัฒนา Terra Luna Classic ดูตั้งใจที่จะฟื้นฟูทั้งตัวโปรเจกต์และชื่อเสียงของโปรเจกต์ ตลาดกระทิงระยะสั้นที่เพิ่งเกิดขึ้นก็ได้ส่งผลดีต่อราคาของ LUNC และบางคนก็คิดว่าถ้าหากตลาดกระทิงมาถึงจริงๆ เราอาจได้เห็น LUNC กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งได้

คาดการณ์ราคา Terra Luna Classic (LUNC)

ปัจจุบัน LUNC มีราคาอยู่ที่ประมาณ $0.000126 โดยราคาเชิงบวกที่เพิ่งเกิดขึ้นทำให้ผู้เชี่ยวชาญเริ่มเพิ่มการคาดการณ์ราคา Terra Luna Classic หลายๆ คนเชื่อว่ามันจะกลับไปที่ $0.000173 ในปีนี้ ในขณะที่การคาดการณ์ที่เป็นบวกกว่านั้นเชื่อว่าการคาดการณ์ราคา Terra Luna Classic อาจไปได้สูงสุดถึง $0.000236 

ดูจะเป็นเรื่องยากที่ LUNC จะกลับไปที่ราคาสูงสุดเดินของปี 2022 ที่ $0.000591 การคาดการณ์ราคา Terra Luna Classic จากผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าราคาอาจพุ่งไปได้ถึง $0.000343 – เกือบ 172% จากมูลค่าปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ถ้าจะเป็นเช่นนั้นได้ โปรเจกต์จะต้องมีการพัฒนาเป็นอย่างมาก และชื่อเสียงจะต้องดีขึ้นก่อน

Metacade (MCADE) อาจเป็นผู้นำในด้าน GameFi

Metacade เป็นแพลตฟอร์มเกม Play-to-earn (P2E) ที่กำลังมาแรง มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงวงการ GameFi ด้วยการสร้างศูนย์กลางชุมชนสำหรับเกมเมอร์ ผู้พัฒนา และผู้ชื่นชอบคริปโต โดยแพลตฟอร์มถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้าน P2E ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แพลตฟอร์มมีพื้นที่ให้ผู้ใช้โต้ตอบ สำรวจ และติดต่อกัน ในโลกเกมบล็อกเชนที่ขยายใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว

Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นที่ให้ทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการเพื่อเริ่มเดินทางในโลก GameFi โดยแพลตฟอร์มมีฟีเจอร์อย่างฟอรัมย่อยสำหรับพูดคุยเกี่ยวกับเกม P2E ใหม่ล่าสุด ระบบรีวิวเพื่อช่วยผู้ใช้หาเกมน่าเล่น และ Alpha การชนะเกมที่แชร์โดยผู้เล่น P2E มืออาชีพ เพื่อตอบแทนการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มและช่วยเหลือชุมชน Metacade จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้เป็นโทเคน MCADE ไม่ว่าจะเป็นจากการโพสต์รีวิวเชิงลึก, เทคนิคมาแรง และเนื้อหาที่มีค่าอื่นๆ

หนึ่งในโปรแกรมที่สำคัญของ Metacade ก็คือโปรแกรม Metagrants โปรแกรมการระดมทุนกระจายศูนย์ช่วยให้ผู้ถือ MCADE มีสิทธิ์โหวตและกำหนดว่าจะใช้เงินคลังสนับสนุนโปรเจกต์เกม P2E ที่น่าสนใจโปรเจกต์ใด การทำงานร่วมกันเช่นนี้ช่วยให้ชุมชนได้สนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมเกมใหม่ๆ ซึ่งจะดึงดูดผู้เล่นมากขึ้น และทำให้ Metacade เป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์อย่าง กระดานงาน ที่ผู้ใช้สามารถหางานในบริษัท Web3 และบริษัทเกม และมีแผนที่จะกลายเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO) ที่ช่วยให้ชุมชนสามารถกำหนดอนาคตของแพลตฟอร์มได้ กล่าวได้ว่า Metacade มีโอกาสสูงที่จะสร้างระบบนิเวศที่รุ่งเรืองในช่วงเดือนหรือปีที่กำลังจะมาถึง การเปิดตัวบน Uniswap ที่เพิ่งเกิดขึ้นประสบความสำเร็จไปได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้ที่เข้าร่วมการช่วง Presale ทำกำไรไปได้แล้วถึง 100%

คาดการณ์ราคา Metacade (MCADE)

ราคา Metacade ทำระดับได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่เข้าเว็บไซต์ Uniswap โดย Staking pool เต็มภายในเวลาเพียงห้าชั่วโมง ซึ่งวิเคราะห์โทเคน MCADE มีแนวโน้มบวกเป็นอย่างมาก ราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.016 ตามข้อมูลของ CoinMarketCap แต่การคาดการณ์ราคาจากหลายๆ แหล่งกล่าวว่า MCADE จะไปได้ถึงอย่างน้อย $0.25 ภายในสิ้นปี – เพิ่มขึ้น 1,288% จากราคาปัจจุบัน!

การคาดการณ์ราคา Metacade ที่มองเชิงบวกกว่านั้นกล่าวว่า MCADE อาจไปได้ถึง $0.50 หรืออาจจะ $0.60 ในปีที่เป็นตลาดกระทิง ในกรณีหลัง นักลงทุนที่เข้าลงทุนวันนี้จะทำกำไรเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 3,200%

Metacade (MCADE) อาจพุ่งขึ้นหลังเข้าเว็บไซต์ซื้อขาย

ในขณะที่การคาดการณ์ราคา Terra Luna Classic นั้นเป็นบวกสำหรับนักลงทุน LUNC แม้แต่การคาดการณ์เชิงบวกก็ยังมองว่าการเติบโตมีจำกัด ชื่อเสียงที่มัวหมองของโปรเจกต์ก็หมายความว่าผู้พัฒนาจะต้องช่วยเวลานานในการเรียกความน่าเชื่อถือกลับมา

ในขณะที่ Metacade ทำชื่อเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงยังเป็นโปรเจกต์ใหม่ การร่วมเป็นพันธมิตรกับ MetaStudio และการเปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart และ MEXC ที่กำลังจะมาถึง ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทำให้ MCADE สามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้น โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่าผู้ลงทุน Metacade จะเป็นผู้ชนะ ด้วยข่าวการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่กำลังจะมาถึง นี่อาจเป็นเวลาที่ดีที่จะเข้าซื้อ MCADE ก่อนที่ราคาจะพุ่ง

คุณสามารถซื้อ Metacade ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้