<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สิ้นสุดการรอคอย Shiba Inu เตรียมเปิดตัว “Rocket Pond” โฉมหน้าแรกของ Metaverse

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (28 พฤศจิกายน) เครือข่าย Shiba Inu ได้ประกาศผ่านช่องทาง Twitter ว่า จะมีการเปิดตัว Rocket Pond  เพื่อเปิดรับฟังความคิดเห็น รวมทั้งแก้ไขทำการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทั้งนี้ทางทีมพัฒนาจึงได้ขอให้ชุมชนแสดงความคิดเห็นและส่งคำถามที่เกี่ยวข้องกับเมตาเวิร์ส ให้แก่ทีมเพื่อที่จะได้นำแนวคิดดังกล่าวไปพัฒนาต่อ

แนวคิด Rocket Pond มีการพูดถึงเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปี 2022 ผ่านทาง Shibaswap โดยแรกเริ่ม มันเป็นเพียงภาพสเก็ตซ์ของ Rocket Pond ที่ถูกเรียกว่าเป็น “รีสอร์ตที่ซ่อนอยู่” ในโลกเมตาเวิร์สของ SHIB ก่อนจะมีภาพสีตามมาในอีก 3 วันให้หลัง

โดย Rocket Pond เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีที่มาจากรีสอร์ตที่ไม่มีอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงจากทะเลสาบ Lake Tahoe และ Glenwood Caverns Adventure Park และการอัปเดตล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวตามมาในเร็ว ๆ นี้

แม้ว่าหลายบริษัททั่วโลกจะทำการระงับหรือยกเลิกแผนการสร้างเมตาเวิร์สของตนเองในปัจจุบัน แต่ Shiba Inu กลับยังคงเดินหน้าพัฒนาเมตาเวิร์สของตัวเองต่อไป โดยเครือข่ายนี้มีความมั่นใจในแผนการของตนเป็นอย่างมาก ซึ่งจะได้รับการขับเคลื่อนไปพร้อมกับแรงสนับสนุนจาก SHIB Army กลุ่มผู้ติดตามที่จงรักภักดีต่อเครือข่าย


ที่มา: Watcher.Guru