<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดที่เคยทำกำไรจาก PEPE ได้ 48 เท่า ตัดสินใจเทขายเหรียญมีมทั้งหมดที่ ‘จุดคุ้มทุน’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดเหรียญ PEPE ที่ใช้นามแฝงว่า “SmartMoney” เป็นที่รู้จักในฐานะนักเทรดในตำนานที่สามารถทำกำไรจากเหรียญนี้ได้มากถึง 48 เท่า โดยในขณะนั้นเขาสามารถทำกำไรจาก PEPE กลับไปเป็นมูลค่า 2.2 ล้านดอลลาร์

และภายหลังจากนั้น เมื่อราคาเหรียญ PEPE อยู่ในช่วงขาลง SmartMoney ก็ได้นำกำไรที่เขาได้รับจากการลงทุนในครั้งนั้นกลับมาลงทุนในเหรียญ PEPE นี้อีกครั้ง โดยเขาได้ใช้เงิน 2.1 ดอลลาร์ในการลงทุนรอบที่สอง หรือเรียกได้ว่าเขานำกำไรกว่า 95% กลับมาลงทุนในเหรียญเดิมเลยทีเดียว

ทว่าในวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา Lookonchain บัญชี Twitter ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้ามือบนบล็อกเชนของ Ethereum รายงานว่า นักเทรด SmartMoney ได้เทขายเหรียญ PEPE ทั้งหมดที่จุดคุ้มทุน เมื่อช่วง 8 ชั่วโมงที่แล้ว

“เขาขาย 1.33 ล้านล้าน PEPE ในราคา 1,162 ETH (2.115 ล้านดอลลาร์) ในขณะที่เหรียญ PEPE มีราคา 0.000001595 ดอลลาร์” Lookonchain กล่าวระบุ

การที่นักเทรดผู้ทำกำไรจากเหรียญ PEPE ได้มากที่สุดในอุตสาหกรรม Crypto ตัดสินใจเทขายเหรียญทั้งหมดที่จุดคุ้มทุนในครั้งนี้ ทำให้เป็นไปได้ว่าเหรียญ PEPE อาจไม่ดึงดูดความสนใจของ SmartMoney อีกต่อไป 

เป็นที่น่าสังเกตว่า SmartMoney ทำการเทขายเหรียญ PEPE ในขณะที่มูลค่าของเหรียญลดลงอย่างต่อเนื่องกว่า 10% ในช่วงระหว่างวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ปัจจุบัน PEPE มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.000001567 ดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นมูลค่าที่ลดลงไปประมาณ 1.76% หลังจากที่ SmartMoney เทขายเหรียญของเขาทั้งหมด

ที่มา: Lookonchain