<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วอลลุ่ม FLOKI พุ่งกว่า 400% หลัง Floki Inu เป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขันกีฬาปิงปองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ FLOKI พุ่งขึ้นกว่า 10% ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เหรียญมีมเหรียญนี้ปรากฏบนรายการโทรทัศน์ของจีน รวมถึงบนป้ายโฆษณาที่เขียนข้อความว่า ‘สนับสนุนโดย Floki.com’

ดูเหมือนเหรียญ FLOKI จะเป็นเหรียญ Crypto ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในระหว่างการแข่งขัน ITTF World Table Tennis Championships รอบชิงชนะเลิศประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 28 พ.ค. 2023 ที่ศูนย์การประชุม ICC ในเมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ โดย Floki Inu ได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ ITTF World Table Tennis (WTT) ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขัน ITTF World Table Tennis Championships Finals ถือเป็นการแข่งขันเทเบิลเทนนิสที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ทำให้ผู้ชมการแข่งขันกีฬาทั่วโลกกว่า 500 ล้านคนได้รู้จักกับเหรียญ FLOKI ผ่านโฆษณาต่าง ๆ

ขณะเดียวกัน ความร่วมมือกับ WTT ในครั้งนี้ยังสามารถทำให้ FLOKI เข้าถึงนักลงทุน Crypto ทั่วโลกได้อย่างกว้างขวาง รวมทั้งดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบกีฬา Table Tennis จำนวนนับไม่ถ้วนกว่าหลายร้อยล้านคน

Floki Inu กลายเป็นจุดสนใจในระดับโลก

ความร่วมมือกับ WTT ได้ทำให้ภาพเหรียญ FLOKI ได้รับการเผยแพร่ไปสู่ผู้ชมทางทีวีและทางอินเทอร์เน็ตผ่านจำนวนมหาศาล อีกทั้งเหรียญ FLOKI ยังปรากฏอยู่ในตารางการแข่งขันบนจอ LED ขนาดยักษ์, กระดาน table side A-board, บนเว็บไซต์ WTT, ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไปทั่วโลก รวมไปถึงโพสต์บนโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ

นอกจากการแข่งขันชิงแชมป์ WTT ประจำปี 2023 จะทำให้ FLOKI เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกแล้ว ความร่วมมือครั้งนี้อาจมีบทบาทสำคัญในด้านการทำให้ Crypto ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในปีนี้ และอาจส่งผลในแง่ดีต่อราคาเหรียญ Floki ในอนาคต

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ @RealFlokiInu ทวีตว่า FLOKI ที่ได้รับการโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์ จะเป็นการแนะนำเหรียญมีมให้กับผู้คนกว่า 100 ล้านคนในประเทศจีน

วอลลุ่มเทรดของ FLOKI ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้เพิ่มขึ้นเกือบ 400% ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ซึ่งได้ทำให้ FLOKI เป็นหนึ่งในเหรียญมีมอันดับต้น ๆ แล้วในขณะนี้

หลังจาก FLOKI ลิสต์บนเว็บเทรด Binance เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม FLOKI ก็เป็นหนึ่งใน 100 สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำตามมูลค่าตลาด โดยมูลค่าตลาดของ FLOKI อยู่ที่ 330 ล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน และเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 รองจาก DOGE, SHIB และ PEPE

ที่มา: coinmarketcap, cryptonews