<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ด้วยเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นเกิน 1.6 ล้านล้าน SHIB ในเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลล่าสุดจาก IntoTheBlock เผยให้เห็นถึงปริมาณการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ด้วยเหรียญ SHIB โดยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน โดยในวันที่ 1 มิถุนายน มีปริมาณอยู่ที่ 1.24 ล้านล้าน SHIB และปัจจุบันได้เพิ่มขึ้นมาถึง  30% โดยขึ้นมาอยู่ที่ 1.65 ล้านล้าน SHIB 

ธุรกรรมขนาดใหญ่ในที่นี้จะนับเฉพาะธุรกรรมที่มีมูลค่าอย่างน้อย 1 แสนดอลลาร์

การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของธุรกรรมขนาดใหญ่ทำให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาเหรียญ Shiba Inu ในช่วงนี้ โดยปกติแล้วกิจกรรมจากนักลงทุนรายใหญ่ในเกิดขึ้นในช่วงที่ตลาดสงบ

ปัจจุบันราคาของเหรียญ Shib Inu ยังอยู่ในช่วง Side way ซึ่งสิ่งนี้บ่งชี้ถึงระยะ Accumulation หรือระยะสะสม 

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้สำคัญคือเราต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ข้อมูลต่าง ๆ ที่อยู่ในกราฟ แม้ว่าเมตริกเหล่านี้จะเป็นสัญญาณของระยะสะสมที่จะทำให้ผู้ที่ถือสินทรัพย์ทำกำไรได้ในช่วงถัดไป แต่เราก็ต้องเคยสังเกตความสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนเครือข่าย ซึ่งปัจจัยต่าง ๆ อาจมีผลต่อการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์

ดังนั้น แม้ว่าจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของนักลงทุนรายใหญ่ แต่ก็ยังไม่ควรใช้มันเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าราคาของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นในเร็ว ๆ นี้

เนื่องจากนี้เหรียญ Shiba Inu เป็นสินทรัพย์ที่ยังคอยดึงดูดความสนใจของนักเทรดและนักลงทุน การตรวจสอบข้อมูล On-chain ทั้งบนเครือข่ายและแนวโน้มของตลาดในวงกว้างอาจจะทำให้ช่วยเข้าใจว่าในอนาคตการเคลื่อนไหวของราคาสินทรัพย์จะเป็นอย่างไร

Source: U.Today