<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เข้าร่วมโครงการสำรวจและศึกษาปรากฏการณ์ของ UFO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ยืนยันบน Twitter ว่า เขาเป็นส่วนหนึ่งของการสำรวจที่กำลังตามหา “อุกกาบาตจากดวงดาว” ที่พุ่งเข้าชนโลกจากนอกอวกาศเมื่อปี 2014

กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ได้ยืนยันที่มาของอุกกาบาตลูกนี้เมื่อปี 2019 และการค้นหาที่มาดังกล่าวกำลังถูกดำเนินการโดย Galileo Project ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Harvard University นำโดยศาสตราจารย์ Avi Loeb และ Amir Siraj นักศึกษาของเขา

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2023 Charles Hoskinson ได้ทำการลงทุนใน Galileo Project เป็นจำนวนเงิน 1.5 ล้านดอลลาร์ และเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เขาได้ยืนยันการปรากฏตัวของเขาร่วมกับนักวิจัยบนชายฝั่งประเทศปาปัวนิวกินี พร้อมแบ่งปันความคืบหน้าของโครงการผ่าน Twitter โดยเขาได้กล่าวว่า การค้นคว้าในครั้งนี้ยังอีกยาวไกล

ในขณะเดียวกัน Loed สมาชิกในการสำรวจอีกคนหนึ่ง ได้เขียนบล็อกอัปเดตถึงความคืบหน้าในกระบวนการของโครงการรายวัน และในโพสต์เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เขาได้กล่าวถึงการค้นพบลวดที่ทำขึ้นจากแมงกานีสและอะลูมิเนียมที่มีรูปแบบพิเศษต่างจากที่พบเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่มีการวางขายทั่วไป

นักวิทยาศาสตร์ที่มีส่วนร่วมในการสำรวจครั้งนี้ ต่างมีความเชื่ออย่างหนักแน่นในการคงอยู่ของมนุษย์ต่างดาว และคาดเดาว่า อุกกาบาตที่พุ่งเข้าปะทะกับทะเลเมื่อครั้งนั้นเป็นชิ้นส่วนของ UFO

Charles Hoskinson เป็นที่รู้จักจากการลงทุนในโครงการแปลก ๆ ที่มุ่งก้าวข้ามขีดจำกัดของความรู้ที่มนุษย์มีอยู่ โดยเมื่อเดือนมีนาคมปี 2022 เขาได้กล่าวว่า เขาทำการลงทุนในโปรเจกต์ที่มุ่งฟื้นคืนชีพช้างแมมมอธ ด้วยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสร้าง “พื้นที่แห่งการทำให้ไม่สูญพันธุ์”

ที่มา: Cryptonews