<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายหนึ่งเทขาย Ethereum ทำกำไรไปกว่า 2.78 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลล่าสุดเผยให้เห็นว่าเจ้ามือ Ethereum (ETH) กำลังเทขายเหรียญ ETH ของพวกเขาออกไปอย่างมาก ตัวอย่างหนึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกรรมคือเจ้ามือได้เทขาย 4,549 ETH ในราคาประมาณ 8.78 ล้านดอลลาร์ โดยราคา ETH อยู่ที่ประมาณ $1,930 เมื่อประมาณ 14 ชั่วโมงที่แล้ว 

มากไปกว่านั้นเจ้ามือรายนี้เริ่มใช้เงิน 6 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ Ethereum ในจำนวนกว่า 4,549 ETH ที่ราคา $1,319 ในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งหมายความว่าพวกมันทำกำไรได้ประมาณ 2.78 ล้านดอลลาร์

รูปแบบการเทขายของเจ้ามือ ETH นี้อาจถูกกระตุ้นโดยการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของเหรียญล่าสุด สถานการณ์ตลาดตอนนี้ส่วนใหญ่ได้อานิสงส์จากการตัดสินของศาลในเชิงบวกที่สนับสนุน XRP ของ Ripple ซึ่งส่งผลกระทบเป็นระลอกต่อคริปโตตัวอื่น ๆ ด้วยรวมถึง Ethereum เองก็เช่นกัน

คำตัดสินของศาลดูเหมือนว่าจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในตลาด cryptocurrency โดยรวมได้อย่างมาก ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มราคาขึ้นอย่างมากสำหรับเหรียญหลาย ๆ ตัว รวมถึง Ethereum

หลังจากการตัดสินของศาล XRP Ethereum พุ่งขึ้นเป็นประมาณ $2,000 การพุ่งขึ้นมาของราคาเหรียญได้เปิดโอกาสในการขายทำกำไรแก่เจ้ามือ ETH ที่ได้ถือครองเหรียญในระดับราคาที่ต่ำกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย 

ไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นเจ้ามือเทขายกันอีกในช่วงที่ตลาดมีความผันผวนอย่างเอาแน่เอานอนไม่ได้

ที่มา :  U.Today