<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pantera Capital กลายเป็นผู้ถือเหรียญ 1INCH รายใหญ่ที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pantera Capital ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนด้านคริปโตชื่อดังได้ถือเหรียญ 1inch ทั้งหมด 96.5 ล้าน 1NICH ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 33.35 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน

ข้อมูลจาก Etherscan กระเป๋า Ethereum ของบริษัท Pentera Capital ได้ช้อนเหรียญ 1INCH เพิ่มจำนวน 24,125,000 โทเค็น ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 8.12 ล้านดอลลาร์ เมื่อ 9 ชั่วโมงที่แล้ว ทำให้ตอนนี้บริษัท Pentera Capital ถือสินทรัพย์ไว้ทั้งหมด 96.5 ล้าน 1INCH

ทำให้ตอนนี้ บริษัท Pentera Capital เป็นบริษัทที่ถือครองเหรียญ 1INCH รายใหญ่ที่สุด หากไม่นั้นกระเป๋าของทีมที่พัฒนา 1INCH

นอกจากนี้ ในกระเป๋าคริปโตของบริษัท Pentera Capital ได้ประกอบไปด้วย Ethereum มูลค่า 11 ล้านดอลลาร์ และเหรียญ Stader มูลค่า 748,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเหรียญของแพลตฟอร์ม Staking สำหรับ Ethereum 2.0 

กระเป๋าของบริษัทได้ถือสินทรัพย์ไว้ทั้งหมดมูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ โดยสินทรัพย์จำนวน 32 ล้านดอลลาร์คือเหรียญ 1INCH

การถือสินทรัพย์ของบริษัท Pantera Capital ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดจากนักลงทุน และการถือสินทรัพย์ไว้ 96.5 ล้าน INCH ทำให้บริษัท Pantera Capital กลายเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม DeFi ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

เหรียญ 1INCH เป็นเหรียญที่มาจาก 1inch Network และได้รับความสนใจจากตลาดคริปโตเนื่องจากฟีเจอร์ของมันที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าการซื้อเหรียญคริปโตในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในกระดานเทรดแบบ Decentralized

บริษัท Pentera Capital ได้เข้ามาสนับสนุนโปรเจค 1inch Network เนื่องจากเป็นโปรเจคที่สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีที่จะเข้ามา Disrupt และปฏิวัติเทคโนโลยี Blockchain
Source: CoinMarketCap