<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง DonAlt เผยราคา BTC มีแนวโน้มร่วงแรง หลังราคาหลุด $30,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดชื่อดังรายหนึ่งที่กำลังจับตาดูขาขึ้นของตลาด Crypto ในช่วงนี้อย่างใกล้ชิดกล่าวว่า การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin (BTC) ล่าสุด ดูเป็นลางไม่ดีเสียเท่าไร

DonAlt นักวิเคราะห์นามแฝงบอกกับผู้ติดตามบน Twitter จำนวน 497,700 คนของเขาว่า เขากำลังย้ายเงินสำหรับการเทรดของเขาไปทำ Yield farming แทนในช่วงเวลานี้ เนื่องจากเขาเชื่อว่าตลาด crypto พร้อมแล้วที่จะเกิดการปรับฐาน

ตามที่นักวิเคราะห์กล่าว การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin เริ่มมีแนวโน้มที่ชี้ให้เห็นว่าข่าวร้ายกำลังมาเยือน

“การเคลื่อนไหวของราคานี้ให้ความรู้สึกเหมือนเราจะได้รับข่าวร้ายในช่วงกลางเดือนใกล้ ๆ นี้ นี่อาจเป็นเรื่องไร้สาระก็ได้ แต่ผมแน่ใจว่าผมจะไม่มีทำเงินในเพิ่มมากนัก ท่ามกลางช่วงตลาดเป็นเช่นนี้ (และย้ายเงินทุนของผมไปที่ Tradfi เพื่อเก็บผลผลิตจากการทำ Yield farming ) ผมจะเป็นชาวนาไปจนกว่าตลาดนี้จะกลับมาดีขึ้น”

DonAlt กล่าวเกี่ยวกับกราฟของ Bitcoin ว่า กำลังมีสัญญาณของตลาดหมีหลังจากเคลื่อนไหวต่ำกว่าแนวรับที่ราคาประมาณ 29,900 ดอลลาร์

“ตอนนี้ทางเทคนิคเป็นขาลง และผมยังคงมีความรู้สึกเหมือนเดิม มันเป็นสิ่งที่มันเป็น เราจะเพิกเฉยต่อตลาดจนกว่ามันจะดีขึ้น”

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา DonAlt กล่าวว่า Bitcoin จะ “ร่วงหนัก” หากสูญเสียระดับหลักทางจิตวิทยาที่ 30,000 ดอลลาร์ จากข้อมูลของ DonAlt การเคลื่อนไหวที่ต่ำกว่าระดับราคา 30,000 ดอลลาร์สามารถทำให้ Bitcoin ร่วงแรงถึงระดับ 20,000 ดอลลาร์ 

ขณะนี้ BTC ซื้อขายต่ำกว่าระดับแนวรบสำคัญ นักวิเคราะห์ Crypto กล่าวว่า Bitcoin มีเวลาจนถึงสิ้นสัปดาห์นี้เพื่อกู้คืนระดับราคา 30,000 ดอลลาร์กลับมาอีกครั้ง

ที่มา: dailyhodl