<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา Raboo (RABT) เหรียญมีมดาวรุ่งพุ่งแรง เจ้ามือ ETH และ BNB เข้าร่วมการ Presale  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า Ethereum และ BNB จะเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีบทบาทสำคัญในตลาดคริปโต แต่ราคาของทั้งคู่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก นี่คือเหตุผลว่า ทำไมนักลงทุนจึงควรหันมาลงทุนในโปรเจกต์ที่มีแนวโน้มและน่าสนใจอย่าง Raboo  และ การเข้าร่วมการ presale อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเจ้ามือคริปโตที่มุ่งเน้นผลกำไร

Ethereum สูญเสียความสนใจจากนักลงทุน เนื่องจากความผันผวนของตลาดคริปโต

นักลงทุน Ethereum มีความกังวลเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากความเสี่ยงของ ETH ที่มูลค่าลดลง 20% เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2024 ซึ่งนักลงทุนเหล่านี้ระมัดระวังเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของตลาดคริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ Bitcoin และ altcoins จำนวนมากกำลังเผชิญกับราคาที่ลดลง เป็นผลทำให้นักลงทุนคาดการณ์ถึงการเคลื่อนไหวของราคา ETH ในเชิงลบ

อีกปัจจัยหนึ่งที่อาจทำให้ Ethereum (ETH) สูญเสียนักลงทุนในไม่ช้าคือ ข้อเสนอการปรับอัตราการผลิตเหรียญ ซึ่ง Ethereum Foundation ยังคงยืนกรานที่จะลดการออก ETH เพื่อรักษาสถานะทางการเงินของ Ethereum แม้ว่าทางมูลนิธิจะให้คำมั่นสัญญาว่า สิ่งนี้จะนำไปสู่ความสมดุลในการกำกับดูแล แต่นักลงทุน Ethereum จำนวนมาก ก็มีความกังวลว่า สิ่งนี้จะส่งผลต่อการเติบโตของ ETH 

BNB อาจเผชิญกับราคาที่ลดลง เนื่องจากบล็อกเชนหลักกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับเครือข่าย

แหล่งรายได้หลักของ Binance มาจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เรียกเก็บใน Binance Coin ซึ่งหมายความว่า ความต้องการสินทรัพย์ของ Binance อย่างเช่น Binance Coin ที่สูงขึ้น จะนำไปสู่ศักยภาพในการสร้างรายได้ที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตาม ข้อมูลตลาดคริปโตล่าสุดแสดงให้เห็นถึง การชะลอตัวลงอย่างมากของกิจกรรมเครือข่ายบน Binance chain

ยิ่งไปกว่านั้น นักวิเคราะห์ Binance Coin ยังชี้ให้เห็นว่า Binance สามารถสร้างรายได้ ได้เพียง 62,500 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2024 ซึ่งพวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า นี่เป็นหนึ่งในตัวเลขรายได้ที่ต่ำที่สุดของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ตามที่นักวิเคราะห์ Binance Coin เหล่านี้ ระบุว่า รายได้ที่ลดลงนี้น่าจะเกิดจากการลดลงของปริมาณการซื้อขายในกระดานเทรดแบบ DEX ของ Binance เป็นผลทำให้เจ้ามือของ BNB ระมัดระวังว่า สิ่งนี้อาจส่งผลต่อการลงทุนของพวกเขาในอนาคต

Raboo กำลังจะครองตลาดเหรียญมีม และคริปโต AI 

Raboo เป็นหนึ่งในไม่กี่โปรเจกต์ที่มุ่งมอบสิทธิประโยชน์เชิงนวัตกรรมให้กับผู้ใช้ crypto ทั่วโลก ซึ่งสกุลเงินดิจิทัลที่มีความคิดก้าวหน้านี้ ได้ผสมผสานวัฒนธรรมมีม ,เทคโนโลยี AI และการเงินเพื่อสังคม ภายในระบบนิเวศ ซึ่ง Raboo ได้มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่ผู้ใช้งานผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์

กิจกรรมพิเศษ เช่น การซื้อขาย NFT และการแบ่งปันเหรียญมีม ที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนบนแพลตฟอร์ม ซึ่งฟีเจอร์อันน่าทึ่งเหล่านี้อาจผลักดันให้ Raboo กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่อาจเติบโตขึ้น 100 เท่า นำหน้ายักษ์ใหญ่ในวงการเหรียญมีมอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu แม้จะมีสถานะเป็นผู้ที่มาใหม่ แต่ Raboo (RABT) มีสมาชิกที่เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วมากกว่า 5,200 ราย และผู้ถือโทเค็นจำนวน 1,800 ราย

ในช่วงระหว่างการ presale ของโทเค็นคริปโต Raboo จะเสนอโทเค็น RABT ในราคาส่วนลดอย่างมากอยู่ที่ 0.0042 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ซึ่ง RABT เป็นโทเค็นที่สร้างโดย Ethereum ซึ่งขับเคลื่อนแพลตฟอร์ม Raboo โดยผู้ถือโทเค็นจะเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น การเข้าร่วมการท้าทายต่าง ๆ ในรายสัปดาห์ รายเดือน และรายไตรมาส

บทสรุป

Raboo นำมุมมองที่สดใหม่มาสู่วัฒนธรรมมีม ผ่านการผสมผสานระหว่าง AI และ SocialFi ซึ่งนักลงทุน Ethereum และ Binance Coin มั่นใจใน Raboo เนื่องจากมีศักยภาพในการทำกำไรมหาศาล แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดตัว แต่โปรเจกต์นี้ก็พร้อมที่จะเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโต 100 เท่า ตัวถัดไปในตลาดคริปโต

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของโทเค็น Raboo ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์