<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไต้หวันเนื้อหอม ! เว็บเทรด Crypto กว่า 50 แห่งรุมจีบ รวมถึง Binance 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาด crypto ของไต้หวันกำลังคึกคักไปด้วยความตื่นเต้น เนื่องจากมีแพลตฟอร์ม cryptocurrency วางแผนที่จะเข้าร่วมกว่า 52 แห่ง รวมถึง Binance ยักษ์ใหญ่ระดับโลก

หน่วยงานกำกับดูแลของไต้หวันได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีกระดานเทรดจำนวนมากถึง 52 แพลตฟอร์มที่แสดงความตั้งใจจะเข้าร่วมกับตลาดของไต้หวัน ส่งผลให้การเคลื่อนไหวในครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความสนใจและการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก และสำหรับไต้หวันเองก็กระตือรือร้นที่จะเจาะเข้าสู่อุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเติบโต

จาก 52 แพลตฟอร์มที่ต้องการเข้าร่วม มีกระดานเทรดจำนวน 25 แพลตฟอร์มที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบของไต้หวันอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการต้านการฟอกเงิน (Anti-Money Laundering – AML) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สองแพลตฟอร์มเหล่านี้มาจากต่างประเทศ โดยมีกระดานเทรดอันดับ 1 อย่าง Binance เป็นหนึ่งในชื่อที่น่าจับตามองที่สุดในบรรดากระดานเทรด

การกรอกข้อมูลต่อต้านการฟอกเงิน (AML) ให้สมบูรณ์นั้นถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบในไทเป เนื่องจากเป็นการทำให้แน่ใจว่าแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้วางมาตรการที่แข็งแกร่งเพื่อป้องกันการฟอกเงินและกิจกรรมทางการเงินที่ผิดกฎหมายภายในระบบของพวกเขา  ทั้งนี้หน่วยงานของไต้หวันทุ่มเทให้กับการส่งเสริมระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลที่ปลอดภัยและโปร่งใส และข้อกำหนด AML นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความต้องการของพวกเขาในการปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของประเทศและพลเมืองของประเทศ

แพลตฟอร์มที่เหลืออีก 27 แพลตฟอร์มยังอยู่ในระหว่างการยื่นเอกสารที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน AML ที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลของไต้หวัน แพลตฟอร์มเหล่านี้กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและปรับปรุงโปรโตคอล AML เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดที่เข้มงวดของประเทศ

ที่มา: coincu