<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto ชี้ ADA กำลังฟื้นตัว ! พร้อมซื้อเหรียญโชว์มูลค่ากว่า 7 แสนบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2023 นักวิเคราะห์คริปโตนามแฝง Kara Szabo เปิดเผยว่าเธอเพิ่งซื้อเหรียญ Cardano (ADA) เพิ่มมูลค่า 20,000 ดอลลาร์ ในขณะที่เหรียญดังกล่าวซื้อขายกันอยู่ที่ประมาณเหรียญละ $0.2534 โดย Kara อ้างว่า ADA มีราคาส่วนลดอยู่ในระดับที่ดีเกินกว่าที่เธอจะปล่อยผ่านมันไปได้ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความรู้สึกมั่นใจต่อเหรียญ ADA ของเธอ

ตามโพสต์บน X Kara ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเชื่อมั่นในเหรียญ Cardano ที่เพิ่มสูงขึ้นของเธอ โดยอ้างถึงงานวิจัยของเธอเองว่า เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความมั่นใจนี้ พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูลการซื้อเหรียญ ADA เพิ่มมูลค่ากว่า 20,000 ดอลลาร์ ทำให้การถือครองเหรียญ ADA ทั้งหมดในพอร์ตของเธอเพิ่มขึ้นเป็น 156,391 โทเค็น 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อประเมินแนวโน้มของตลาดในอนาคต Kara ได้ประกาศแผนการที่จะขยายพอร์ต  ADA ของเธอเพิ่มอยู่ที่ระหว่าง 5 แสนถึง 1 ล้านโทเค็น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับตลาดช่วงขาขึ้นในครั้งต่อไป

Kara เชื่อว่า ADA จะทำจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาล เธอกล่าวต่อไปว่า เธอมองว่าจุดต่ำสุดที่ราคา ADA อาจจะไปถึงอาจจะอยู่ราคาเหรียญละ $0.20 และขณะนี้ ราคาอยู่ที่เหรียญละ $0.25 ซึ่งเป็นตำแหน่งราคาที่ดี

หลังจากการเปิดเผยถึงการลงทุนครั้งนี้ Kara ก็ได้รับคำวิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจลงทุนของเธอ  อย่างไรก็ตามเธอตอบกลับคำวิจารณ์อย่างเรียบง่าย โดยเธอกล่าวต่อไปว่า หากราคายังคงลดลง เธออาจใช้กลยุทธ์ DCA ซื้อเหรียญเพิ่มอีกจำนวน 100,000 โดยเลือกที่จะมองข้ามความเสี่ยงไป อีกทั้งยังเสริมว่า แม้ว่าผลลัพธ์จะออกมาผิดคาด (ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ยากสำหรับมุมมองเธอ) ก็จะเป็นการขาดทุนที่ไม่มากนัก

นอกเหนือจากการลงทุนใน Cardano แล้ว Kara ยังชวนให้ผู้ติดตามของเธอซื้อ เหรียญคริปโตแทนที่จะขายในตอนนี้ โดยเน้นย้ำว่าสภาวะตลาดในปัจจุบันเปิดโอกาสให้นักลงทุนสะสมสินทรัพย์ขณะช่วงที่ราคาถูก จากข้อมูลของ Kara เหรียญที่ควรซื้อคือเหรียญที่ติดอยู่ในโซนสีแดงในปัจจุบัน ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จทางการเงินในอนาคตหากตลาดกลับตัวเป็นช่วงขาขึ้นอีกครั้ง

https://twitter.com/kararesurrect/status/1697597725653565823

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: BC.game