<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ โต้ข่าว Fud ของ Wall Street Journal ลั่น ! “สำนักข่าวนี้เคยบอกว่า SBF เป็นฮีโร่” 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance บริษัทเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกโจมตีโดยข่าว FUD ของสำนักข่าว Wall Street Journal (WSJ) อีกครั้ง หลังสื่อแห่งนี้เคยตีพิมพ์บทความข่าวเชิงลบเกี่ยวกับ Binance มากมายก่อนหน้านี้

ตามรายงานข่าวของ Wall Street Journal กล่าวหาว่า Binance กำลังเผชิญกับความท้าทาย รวมถึงการสอบสวนของกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกา บทความของ WSJ อ้างอิงแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ โดยระบุว่า Yi He ผู้ร่วมก่อตั้ง Binance ได้ส่งข้อความภายในถึงพนักงานของบริษัทเพื่อแสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของบริษัท

ข้อความดังกล่าวระบุว่า Binance กำลังอยู่ในช่วง “สงคราม” และ “เราชนะมานับครั้งไม่ถ้วน และเราต้องชนะในศึกครั้งนี้ด้วย”

บทความกล่าวต่อไปว่า กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาได้ดำเนินการสอบสวน Binance มานานหลายปี ซึ่งอาจส่งผลให้ Binance และผู้ร่วมก่อตั้ง Changpeng Zhao ถูกตั้งข้อหาทางอาญา

Wall Street Journal เคยประกาศว่า Sam Bankman-Fried เป็นฮีโร่

Changpeng Zhao  CEOและผู้ก่อตั้งบริษัทเว็บเทรดคริปโต Binance โต้กลับคำกล่าวหาของ Wall Street Journal (WSJ) อย่างไม่รอช้า โดยแชร์บทความของ Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้ง FTX ซึ่งถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกง แต่ได้รับการประกาศจาก WSJ ให้เป็นวีรบุรุษของอุตสาหกรรมคริปโตก่อนที่บริษัทจะล้มละลาย

Changpeng Zhao กล่าวว่าบทความของ WSJ เป็น “สำนักข่าวที่มีมูลความจริง” นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าข่าวของ SBF ที่เป็นปัญหา ยังคงเผยแพร่อยู่ในปัจจุบันและเขาได้แชร์ลิงก์ไปยังข่าวนี้


ที่มา : Bitcoin Sistemi