<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สกุลเงินดิจิทัลที่น่าจับตามากที่สุดใน 2024 และผลกระทบต่อตลาดของ BlockDAG, Dogeverse, Slothana, 5th Scape และ Dogecoin20

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เคยว่าความตื่นเต้นในการค้นพบสกุลเงินดิจิทัลใหม่นั้นเป็นสิ่งที่วิเศษเป็นอย่างมาก แต่การประเมินโดยละเอียดถือเป็นสิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจลงทุน การวิจัยศักยภาพในการเติบโตของโครงการ จุดแข็ง จุดอ่อน และผลกระทบของตลาดของโครงการเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อประเมินความเหมาะสมและความเสี่ยง และในบทความนี้จะครอบคลุมเกี่ยวกับเหรียญคริปโตที่มีแนวโน้มเช่น BlockDAG, Dogeverse, Slothana, 5th Scape, Dogecoin20 และ Sponge V2 ที่จะมาเจาะลึกวัตถุประสงค์ นวัตกรรม และคุณลักษณะของแต่ละโครงการ โดยให้ข้อมูลที่สำคัญเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจลงทุน

ความสำเร็จของการขายล่วงหน้าของ BlockDAG และแผนงานที่มีวิสัยทัศน์มูลค่า 600 ล้านดอลลาร์

สถาปัตยกรรมขั้นสูงของ BlockDAG ได้เปลี่ยนภูมิทัศน์บล็อกเชนไปตลอดกาลด้วยการลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมลงอย่างมาก โดยนวัตกรรมนี้ทำให้บล็อกเชนเข้าถึงได้มากขึ้นและคุ้มต้นทุน รวมถึงส่งเสริมให้มีการนำไปใช้ในการดำเนินธุรกิจในวงกว้างมากขึ้น นอกจากนี้ BlockDAG ยังสามารถจัดการธุรกรรมได้ 10,000 ถึง 15,000 ต่อวินาที รองรับปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาไมโครเพย์เมนท์ด้วยการลดต้นทุนให้เหลือน้อยที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ ความก้าวหน้าเหล่านี้ทำให้เกิดโมเดลธุรกิจใหม่ๆ เช่น ระบบเศรษฐกิจในเกมที่ขับเคลื่อนด้วยไมโครทรานส์แอคชั่น และกลยุทธ์การสร้างรายได้จากเนื้อหา ความตื่นเต้นในการขายล่วงหน้าของคริปโตนั้นชัดเจน ด้วยยอดขายมากกว่า 7.5 พันล้านดอลลาร์ และระดมทุนไปได้เกือบ 17.6 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ขาย BlockDAG ในรอบที่ 9 ที่มีราคาอยู่ที่ 0.005 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และตั้งเป้าไว้ที่ 600 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2024 โดยคาดว่ายอดขายรายวันจะเพิ่มขึ้นจาก 1 ล้านดอลลาร์เป็น 5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งการคาดการณ์ชี้ให้เห็นว่ามูลค่าของ BlockDAG อาจสูงถึง 10 ดอลลาร์ภายในปี 2024 ได้ด้วยการวางตำแหน่งให้เป็นโซลูชั่นบุกเบิกในตลาดสกุลเงินดิจิทัลชั้นที่ 1 และเป็นสัญญาณสำหรับนวัตกรรมบล็อกเชน

Dogeverse – เหรียญ Meme แบบ Multi-Chain

การเข้าถึงและความสามารถในการจ่ายสำหรับผู้ใช้ทุกคน ผ่านการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Wormhole และ PortalBridge ทำให้มีความสามารถในการทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพในการทำธุรกรรม โดยปัจจุบัน Dogeverse ตั้งเป้าที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แบบรวมศูนย์หลังจากการขายล่วงหน้า ซึ่งมี soft cap อยู่ที่ 8.83 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ Meme Coin นี้ดึงดูดผู้เริ่มต้นและดึงดูดนักลงทุนผู้ช่ำชอง พร้อมศักยภาพในการขยายไปสู่ Metaverse

Slothana: เหรียญ Solana Meme น้องใหม่ที่น่าจับตามอง

Slothana ได้รับแรงบันดาลใจจาก Slerf เหรียญมีมจาก Solana ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ด้วยการนำเสนอโฉมหน้าใหม่ให้กับวัฒนธรรมเหรียญมีมด้วยภาพธีมสลอธ ที่แตกต่างจากรุ่นก่อน เพราะ Slothana มีตัวละครสลอธที่สวยงามมากขึ้น แสดงให้เห็นว่าเป็นพนักงานออฟฟิศที่เหนื่อยล้าและมีความฝันที่จะลาออกจากงานประจำวันไปยังโลกคริปโต อย่างไรก็ตามแม้จะมีการออกแบบที่น่าดึงดูด Slothana ก็ยังขาดโอกาสในระยะยาวและรักษาความลับเกี่ยวกับโทคีโนมิกส์ ที่เน้นที่ความสนุกของเหรียญมีมเป็นหลัก

การเล่นเกมเสมือนจริงผ่าน 5th Scape

5th Scape ได้กำลังสร้างกระแสในภาคส่วนเกมเสมือนจริงด้วยการผสมผสานประสบการณ์การเล่นเกมดิจิทัลและทางกายภาพ ที่มีเกมกีฬาให้เลือกมากมายและผลิตภัณฑ์หลักสองรายการ: ที่มาพร้อมกับชุดหูฟัง VR คุณภาพขั้นสูงและสามารถการติดตามการเคลื่อนไหว รวมถึงเก้าอี้เล่นเกมที่เน้นความสะดวกสบาย นอกจากนี้แพลตฟอร์มดังกล่าวสนับสนุนนักพัฒนาด้วยเครื่องมือในการสร้างและสร้างรายได้จากเกม VR โดยใช้โทเค็น 5SCAPE สำหรับธุรกรรมและรางวัล ส่งผลให้การขายล่วงหน้าของ 5th Scape ได้จุดประกายความสนใจและศักยภาพอย่างมาก

Dogecoin20 จินตนาการใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

Dogecoin20 ได้ฟื้นฟูเหรียญ Dogecoin อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการเปลี่ยนไปใช้โทเค็น ERC-20 ที่ใช้ Ethereum เพื่อความยั่งยืนยิ่งขึ้น โดยเวอร์ชันใหม่นี้รองรับการเคลื่อนไหวบล็อกเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเพิ่มผลประโยชน์ของผู้ใช้ด้วยสิ่งจูงใจในการเดิมพันระยะยาว ด้วยอุปทานคงที่ที่ 140 พันล้านโทเค็น และ Dogecoin20 มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดนักลงทุนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมถึงส่งเสริมการมีส่วนร่วมในระยะยาวผ่านการขายล่วงหน้าแบบหลายขั้นตอน โดยจัดสรร 25% ของโทเค็นเพื่อการซื้อกิจการสาธารณะ

Sponge V2 นวัตกรรมการวางเดิมพัน

Sponge V2 ได้ต่อยอดจากความสำเร็จของ Sponge V1 รุ่นก่อน ซึ่งมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 100 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่จะตกลงไปที่ 16 ล้านดอลลาร์ โดยการทำซ้ำครั้งใหม่นี้จะแนะนำกลไกแบบ Stake-to-Bridge โดยให้รางวัลแก่ผู้ถือ Sponge V1 ด้วยโทเค็น V2 ที่เทียบเท่าและรางวัลเพิ่มเติมสำหรับการเดิมพันระยะยาว นอกเหนือจากการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่งและสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยนหลักแล้ว Sponge V2 ยังได้พุ่งทะลุระดับ 0.002 ดอลลาร์บน Polygon ส่งสัญญาณถึงความสนใจและศักยภาพของตลาดที่แข็งแกร่ง

สำรวจว่าทำไม BlockDAG จึงเหมาะสำหรับการลงทุนระยะยาว

BlockDAG ได้ขึ้นมาโดดเด่นท่ามกลางสกุลเงินดิจิทัลใหม่ๆ ดังที่เห็นได้จากการลดค่าธรรมเนียมที่เป็นนวัตกรรมและความสามารถในการทำธุรกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ และนักลงทุนกำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความตื่นตาตื่นใจของการขึ้นราคา 0.001 ดอลลาร์ครั้งแรก ในขณะที่รู้สึกถึงพลังในขณะที่ราคาขยับขึ้น และคว้าโอกาสก่อนที่ราคาชุดถัดไปจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.006 ที่ขณะนี้อยู่ที่เพียง $0.005 โอกาสนี้จะมีอยู่ไม่นาน ดำดิ่งสู่การดำเนินการตอนนี้และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ ROI ที่ยิ่งใหญ่ถึง 30,000 เท่า

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>